Ăn mừng vô địch, CĐV 14 tuổi của Atletico thiệt mạng thương tâm

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 07:10
5 /5 của 2 đánh giá

Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại Real Valladolid để lên ngôi tại La Liga mùa này. Tuy vậy, một câu chuyện thương tâm sau đó đã xảy ra bên lề chức vô địch.

Mới đây, Atletico có cuộc trạm chán với Valladolid trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của La Liga. Đây được xem là trận đấu quyết định tới ngôi vương của giải đấu này khi mà cả Real Madrid cũng đang rất quyết tâm cho vòng đấu cuối. Chỉ cần một kết quả bất lợi ở trận đấu này, đồng thời Real giành chiến thắng trước Villarreal, Atletico sẽ hai tay dâng chiếc cúp La Liga cho đối thủ truyền kiếp cùng thành phố.

Suarez ghi bàn thắng quý hơn vàng giúp Atletico lên ngôi tại La Liga

Trái lại, giành chiến thắng trước Valladolid, Atletico sẽ chính thức đăng quang La Liga mà không cần quan tâm tới bất kỳ kết quả nào khác. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Diego Simeone đã lội ngược dòng đánh bại Real Valladolid với tỷ số 2-1, qua đó lên ngôi đầy cảm xúc tại La Liga mùa này.

Xem thêm: La Liga 2021

Hàng nghìn cổ động viên đã đổ xuống khắp các con đường ở thủ đô của Tây Ban Nha để ăn mừng chức vô địch của Atletico. Tuy nhiên không may mắn trong ngày vui của đội chủ sân Wanda Metropolitano đó là một tai nạn thương tâm đã không may xảy đến. Theo đó, một CĐV 14 tuổi đã thiệt mạng trong lễ ăn mừng danh hiệu của nửa đỏ trắng thành Madrid.

Rất đông NHM Atletico đã xuống đường mừng chức vô địch của đội nhà

Theo El Pais, nạn nhân là một thiếu niên 14 tuổi, nhô người ra khỏi cửa sổ của chiếc xe tải để ăn mừng và sau đó đã không may đập đầu vào thanh chắn lối vào của một bãi đậu xe ở Plaza de Santa Ana. Nguồn tin này cũng ghi nhận, tài xế của chiếc xe tải đã húc đổ một số hàng rào xây dựng trước khi vào bãi đậu xe nơi xảy ra vụ tai nạn.

Mặc dù xe cứu thương đã rất nhanh sau đó có mặt tại hiện trường nhưng đã không có phép màu nào xảy ra.

Trước đó, hàng nghìn CĐV của Atletico Madrid đã tụ tập bên ngoài sân vận động Wanda Metropolitano để cùng nhau hò reo ăn mừng chiến thắng trước cả khi đội bóng này bước vào trận đấu quyết định.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.