Công Phượng đi 50 cây số để đón cô dâu Viên Minh

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 08:19
2.7 /5 của 19 đánh giá

Ngay từ 8 giờ sáng nay, Công Phượng và đoàn đón dâu của gia đình nhà trai sẽ đi 50 cây số để tới Vinh, đón Viên Minh và nhà gái.

Theo đó, đoàn nhà gái sẽ có khoảng 50 người và có mặt từ Vinh khá sớm. 8 giờ sáng nay (3/12), Công Phượng và đoàn đón dâu của gia đình nhà trai sẽ bắt đầu lên đường. Họ sẽ đi hơn 50 km tới Vinh, đón Viên Minh và gia đình nhà gái tại khách sạn. 

Khoảng 10 giờ 30, cả đoàn sẽ trở lại nhà Công Phượng ở Đô Lương. Tiệc cưới bắt đầu sau đó tại sân bóng tuổi thơ của Công Phượng ở xóm 4, xã Mỹ Sơn.

Công Phượng và Viên Minh đã về Nghệ An từ nhiều ngày trước. Viên Minh có về nhà chồng nhưng chủ yếu ở Vinh để chờ lễ đón dâu. Công Phượng liên tục đi lại giữa Vinh và Đô Lương để lo toan các công việc liên quan tới đám cưới.

Công Phượng đi 50km để đón cô dâu trong đám cưới ở Nghệ An

Theo báo giới, việc dựng rạp và chuẩn bị tiệc cưới tại Đô Lương chủ yếu do người nhà và bạn bè Công Phượng đảm nhận. Những ngày qua, bố Phượng là ông Nguyễn Công Bảy sắp xếp, tổ chức dọn dẹp sân bóng, dựng rạp cưới.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Nhà Công Phượng dựng ba rạp, vừa để phục vụ tiệc chính, vừa để lo phần hậu cần, bếp núc. Rạp chính dài 60 m, rộng 24 m, tổng diện tích 1.440 m2. Rạp đã được dựng xong và bắt đầu sử dụng từ hôm 2/12. Rạp được trang trí đẹp, sử dụng nhiều hoa tươi, có hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại. Để chuẩn bị cho đám cưới nhà trai, nhà Công Phượng đã thuê đơn vị tổ chức tiệc cưới, âm thanh, ánh sáng, trang trí sân khấu và dựng rạp với chi phí cả trăm triệu đồng.

Đám cưới ở Nghệ An của Công Phượng - Viên Minh đã sẵn sàng

Được biết, nhà Công Phượng đã gửi 750 thiệp mời dành cho họ hàng, bà con làng xóm. Số khách ước tính có thể lên đến 1.000 người. Riêng Công Phượng đã mời gần như cả đội hình của đội bóng quê hương tham dự. Nhiều cầu thủ của các đội bóng khác cũng đến dự.

Sau khi hoàn thành xong đám cưới ở quê nhà, Công Phượng sẽ hội quân đội tuyển Việt Nam vào ngày 6/12. Công Phượng là một trong 9 tiền đạo được HLV Park Hang Seo triệu tập lần này. Anh là chân sút nội ghi nhiều bàn nhất tại V.League 2020 với 6 bàn thắng cho TP.HCM.

Nhật Anh - Bóng đá 365 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.