Công Phượng lý giải nguyên nhân khiến TP.HCM thua đau Sài Gòn?

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 07:13
3.3 /5 của 6 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại trong trận derby với Sài Gòn, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến TP.HCM nhận trận thua cay đắng ở cuộc so tài nói trên.

Ở trận đấu tại vòng 4 V-League, đã trở lại trong màu áo TP.HCM sau khi vắng mặt tại vòng 3 vì bận tổ chức lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, màn tái xuất của chân sút xứ Nghệ đã không thực sự thuận lợi khi anh có 90 phút khá mờ nhạt đồng thời cùng CLB nhận trận thua đau 0-1 trước .

Kết quả này không chỉ TP.HCM đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay của đối thủ mà họ còn rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đó rõ ràng là điều thất vọng với Công Phượng và các đồng đội khi trước trận đấu, họ là những người được đánh giá cao hơn hẳn so với đại diện cùng thành phố.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, chân sút xứ Nghệ đã có những phát biểu về trận đấu đồng thời lý giải nguyên nhân khiến TP.HCM thua đau Sài Gòn FC. Cụ thể, anh khẳng định:

TP.HCM thua đau Sài Gòn FC trong trận derby

Hai đội đều có cơ hội nhưng Sài Gòn tận dụng được tình huống cố định để ghi bàn giành chiến thắng. Tôi chúc mừng Sài Gòn FC. Chúng tôi đã nỗ lực nhưng may mắn không đến. Trận đấu này, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu nhưng không giải quyết được nên chúng tôi phải trả giá.Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để cải thiện ở những trận sau”.

Như vậy, TP.HCM đã trải qua 2 trận đấu liên tiếp không thắng tại V-League bởi ở vòng 3, họ cũng bị cầm hoà. Tại vòng 5, TP.HCM sẽ tiếp đón - đội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng tại sân nhà và đây rõ ràng là thách thức không dễ vượt qua đối với đội chủ sân Thống Nhất.

Công Phượng đã lên tiếng lý giải nguyên nhân khiến đội bóng thất bại

Cũng có những chia sẻ sau thất bại vừa qua của TP.HCM là HLV Chung Hae Seong. Nhận xét về Công Phượng và các học trò, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định:

Không chỉ Công Phượng mà nhiều vị trí khác trong đội phong độ không thật sự tốt, tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực làm tốt hơn nữa trong thời gian tới. Với cá nhân Công Phượng, tôi vẫn luôn động viên cậu ấy trước mỗi trận đấu để làm giảm áp lực cho cậu ấy”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam