Hà Nội đại thắng Cần Thơ trong ngày Quang Hải nổ súng trở lại

Thứ Sáu, ngày 11/09/2020 - 21:12
3.7 /5 của 12 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đóng góp dấu giày vào chiến thắng ấn tượng của Hà Nội trước Cần Thơ tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia.

Hà Nội 7-0 Cần Thơ

Ghi bàn:

Hà Nội: Thành Chung (8'), Văn Quyết (13', 35'), Quang Hải (25', 58'), Hùng Dũng (55'), Minh Dĩ (88') 

CLB Hà Nội trở lại với bóng đá sau thời gian dài nghỉ dịch Covid-19 bằng cuộc đấu trước Cần Thơ. Đây là đối thủ rất vừa tầm để đội bóng Thủ đô trông chờ vào một thắng lợi thuyết phục.

Và đúng như dự báo, đội chủ nhà đã sớm áp đảo thế trận và có bàn thắng sớm ở phút thứ 8. Thành Chung trong ngày chơi ở vị trí trung phong trái sở trường đã ghi bàn sau tình huống đánh lứa thủ môn đối phương.

Văn Quyết là người tiếp theo điền tên lên bảng tỉ số vào phút thứ 13 trên chấm penalty, sau khi Quang Hải bị đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm. Đến phút 25, chính Quang Hải đã tự mình ghi bàn giải cơn khát bàn thắng sau tình huống đáp lễ tới từ Văn Quyết. Tỷ số là 3-0 cho Hà Nội.

Quang Hải đã chơi khá hay trước Cần Thơ

3 bàn thua đến quá chóng vánh khiến cho Cần Thơ nhanh chóng sụp đổ. Họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa vào phút 35 trước khi hiệp 1 kết thúc. Chính Văn Quyết đã ghi bàn để Hà Nội dẫn trước 4-0.

Thế trận nhàn nhã tiếp tục xuất hiện trong hiệp đấu thứ 2. Hà Nội không còn phải chơi bóng quá nhanh nhưng vẫn nắm trong tay thế trận. Một số cầu thủ thường xuyên ngồi trên ghế dự bị như Thái Qúy, Xuân Tú đã được đưa vào sân thi đấu.

Hàng thủ Cần Thơ trước sức ép của đối thủ đã mắc thêm sai lầm. Họ chơi bóng bằng tay trong vòng cấm và để Hùng Dũng nâng tỷ số lên thành 5-0 ở phút 55. Sau đó chỉ 3 phút, Quang Hải với sự tự tin lên cao đã giúp cho đội nhà có bàn thứ 6. Đó vẫn là tình huống chọn vị trí khôn ngoan và đệm bóng dễ dàng của tiền vệ quê Đông Anh.

Hà Nội khiến đối thủ chỉ biết gồng mình lên chống đỡ trong vô vọng

Những phút cuối trận, Minh Dĩ là cái tên đã chấm dứt ngày thi đấu ác mộng của Cần Thơ bằng bàn thắng ấn định tỷ số 7-0. Chiến thắng quá thuyết phục này giúp Hà Nội đã chính thức giành vé tới vòng bán kết Cúp Quốc gia.

Đội hình thi đấu

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Văn Toàn (Văn Tới 59'), Việt Anh, Văn Xuân, Hùng Dũng, Tấn Tài (Đức Huy 46'), Thành Lương (Thái Quý 46'), Quang Hải, Văn Quyết (Minh Dĩ 59'), Thành Chung (Xuân Tú 46').

XSKT Cần Thơ: Văn Hưng, Hữu Thắng, Văn Văn, Minh Thuận (Minh Thuận 78’), Kim Hùng, Văn Luân, Văn Quân, Đình Hiếu, Văn Phong, Quang Minh, Văn An.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam