Công Phượng nổ súng, CLB TP HCM hủy diệt Sông Lam Nghệ An ngay trên sân Vinh

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 19:01
3 /5 của 77 đánh giá

Trong một trận đấu mà hàng công của CLB TP HCM đã thi đấu quá thăng hoa, đặc biệt là Công Phượng, Sông Lam Nghệ An đã phải nhận trận thua nặng nề ngay trên sân nhà.

SÔNG LAM NGHỆ AN 1-3 TP HỒ CHÍ MINH

Ghi bàn:

CLB TP Hồ chí Minh: Văn Thành (30’), Công Phượng (57'), Balde (62')

Sông Lam Nghệ An: Gustavo (90')

Sau khoảng 10 phút đầu trận có phần thăm dò và chưa thực sự “nóng máy”, cầu thủ của cả hai đội đã có những pha vào bóng khá rát ở khu vực giữa sân và trận đấu liên tục phải gián đoạn bởi những tình huống nằm sân của cầu thủ 2 bên.

Có rất nhiều pha va chạm ở khu vực giữa sân trong khoảng thời gian đầu hiệp 1

Đến phút thứ 21, tưởng chừng như Sông Lam Nghệ An đã có được bàn dẫn trước khi Đình Tiến sút tung lưới thủ môn Thanh Thắng nhưng bàn thắng này đã không được công nhận vì lỗi việt vị.

Thoát thua hú vía, CLB TP Hồ Chí Minh bắt đầu có những đợt tấn công nguy hiểm trở lại và chính đại diện của miền Nam mới là những người vươn lên khi trong một tình huống phòng ngự thiếu hiệu quả của hàng thủ SLNA, đặc biệt là Gustavo, Văn Thành đã nhanh chân dứt điểm vào góc xa mở tỷ số trận đấu ở phút 30.

 

Văn Thành mở tỷ số cho CLB TP Hồ Chí Minh ở phút 30

Sang đến hiệp 2, Sông Lam Nghệ An chủ động lao lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng hàng thủ của CLB TP Hồ Chí Minh vẫn chơi tập trung và bình tĩnh khi đã có bàn thắng dẫn trước.

Phải dâng cao tìm kiếm bàn thắng, Sông Lam Nghệ An để hở ra những khoảng trống, và trong một pha bóng phản công sắc bén, CLB TP HCM đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 do công của Công Phượng từ đường kiến tạo của Huy Toàn.

Công Phượng nâng tỷ số lên thành 2-0 sau đường kiến tạo của Huy Toàn

Tiếp đà hưng phấn, CLB TP Hồ Chí Minh có được bàn thắng thứ 3. Từ quả phạt góc của Công Phượng, Ngọc Đức đã có cú sút xa nguy hiểm, bóng bật ra và Amido Balde có tình huống đệm bóng dễ dàng ở cự ly gần nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách.

Amido Balde nâng tỷ số lên 3-0 từ cú đệm bóng cận thành đơn giản

Sông Lam Nghệ An gần như không có những câu trả lời sau những pha lên bóng của CLB TP HCM, trong khi đội khách càng chơi càng hưng phấn.

Nếu như các chân sút của đội khách may mắn hơn trong các tình huống dứt điểm cuối cùng, số bàn thắng của CLB TP HCM đã không dừng lại ở con số 3.

Đến phút 90, Sông Lam Nghệ An bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 3-1, Gustavo là người bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Thanh Thắng để mang về bàn danh dự cho đội chủ nhà.

Kết quả cuối cùng, CLB TP Hồ Chí Minh đánh bại Sông Lam Nghệ An với tỷ số 3-1 trên sân Vinh.

Đội hình thi đấu:

Sông Lam Nghệ An: Văn Hoàng, Đình Châu (Quang Tình 46'), Tuấn Tài, Văn Lắm (Phúc Tịnh 65'), Đình Tiến (Alagi 46' - Văn Việt 87'), Đình Đồng, Văn Đức (Ngọc Ánh 87'), Sỹ Nam, Peter, Bá Sang, Gustavo.

CLB TP Hồ Chí Minh: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Seo Yong Duk (Hoàng Thịnh 84'), Ngọc Đức (Đức Lương 84'), Hữu Tuấn, Huy Toàn (Xuân Nam 69'), Diakite, Văn Thành (Viết Phú 69'), Văn Thuận, Công Phượng, Amido (Phi Sơn 76').

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam