Công Phượng: “Tôi không bị áp lực khi đá quả 11m cuối trận”

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 19:33
3.6 /5 của 8 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định mình không gặp áp lực gì khi thực hiện quả phạt đền cuối trận, mang về thắng lợi nghẹt thở cho HAGL.

Dù dẫn trước tới 3 bàn trong hiệp 1, HAGL vẫn phải rất vất vả mới có thể đánh bại CLB Nam Định với tỉ số 4-3 ở những phút bù giờ. Công Phượng là người mang về thắng lợi kịch tính cho đội bóng phố Núi với cú đá phạt đền thành công ở phút 90+6.

Chia sẻ sau trận đấu, chân sút xứ Nghệ bày tỏ niềm vui khi HAGL tiếp tục chuỗi thắng ấn tượng để duy trì ngôi đầu bảng, bên cạnh việc bất ngờ cho rằng mình không đối mặt với bất kỳ áp lực nào ở quả penalty quyết định.

Công Phượng ghi bàn trên chấm 11m mang về thắng lợi nghẹt thở cho HAGL

Trả lời truyền thông, Công Phượng cho biết: “Quả phạt đền đó không phải là áp lực gì đối với tôi. Bóng đá cũng là một trò chơi, nếu mình nỗ lực hết sức, làm tất cả khả năng thì kết quả xứng đáng sẽ đến”

“Chiến thắng này không chỉ là món quà sinh nhật dành cho Văn Toàn mà nó còn dành cho nỗ lực của toàn bộ cầu thủ và ban huấn luyện HAGL. Việc HLV Kiatisak đến đã giúp đội bóng có nhiều chiến thuật và kỷ luật hơn. Cầu thủ không chỉ biết tấn công mà cần cả phòng ngự”

“Tinh thần của HAGL ở mùa giải năm nay tối hơn rất nhiều, các cầu thủ đang nỗ lực hết sức mình. Với kinh nghiệm từ các năm trước, toàn đội đã học hỏi và ý thức hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu và chưa nói trước về mục tiêu vô địch”.

Hàng công của HAGL có phong độ hết sức ấn tượng

Ở trận đấu với Nam Định, HAGL đã có hiệp 1 bùng nổ khi Công Phượng, Minh Vương và Văn Toàn mang về 3 pha lập công chỉ sau 28 phút. Dẫu vậy, sự vùng lên của đội khách với 3 bàn gỡ tưởng chừng sẽ khiến thầy trò HLV Kiatisak đánh rơi 3 điểm, thì cú sút phạt đền thành công của Công Phượng làm sân Pleiku vỡ òa.

Với thắng lợi thứ 5 liên tiếp, HAGL đã xây chắc ngôi đầu với 22 điểm sau 9 trận, hơn đội xếp thứ 2 là ĐKVĐ Viettel 3 điểm. Hàng công của đội bóng phố Núi cũng gây ấn tượng khi Văn Toàn dẫn đầu danh sách ghi bàn với 6 pha lập công, Công Phượng xếp sau với 5 bàn.    

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam