Công Phượng đứng trước trận đấu đặc biệt nhất V-league 2020

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 10:43
3.5 /5 của 10 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang đứng trước trận đấu đặc biệt nhất tại V-league 2020 trong màu áo TP.HCM, nếu ra sân ở trận gặp Becamex Bình Dương tại vòng 7 giai đoạn 2.

Ở vòng đấu cuối cùng V-league 2020, TP.HCM sẽ có cuộc tiếp đón trên sân Thống Nhất. Do cả 2 đội bóng đều đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay nên trận đấu này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên, với cá nhân , đây sẽ là trận đấu đặc biệt nhất trong màu áo TP.HCM ở V-league 2020, trong trường hợp anh được vào sân thi đấu.

Bởi lẽ, rất có thể, cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương sẽ là lần cuối cùng Công Phượng chơi bóng cho TP.HCM. Hợp đồng giữa Công Phượng và đội bóng Sài thành sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc và cho đến hiện tại, các bên vẫn chưa có động thái tiếp theo. Tương lai của Công Phượng hiện vẫn phụ thuộc vào quyết định của bầu Đức và nếu bầu Đức gọi về, tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở lại khoác áo .

Công Phượng sẽ có lần cuối khoác áo TP.HCM

Thêm vào đó, trận đấu khép lại V-league 2020 cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Công Phượng trước khi lên xe hoa với người bạn đời Tô Ngọc Viên Minh. Cả 2 đã ấn định ngày tổ chức hôn lễ vào 16/11 tới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM, sau đó là 2 buổi lễ khác tại Nghệ An và Phú Quốc.

Công Phượng và Viên Minh từng gây bất ngờ khi bí mật làm đám hỏi hồi tháng 6 vừa qua. Dù không thường xuyên xuất hiện công khai trước truyền thông, song tình cảm của cặp đôi này vẫn rất tốt đẹp. Viên Minh thường có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để theo dõi và cổ vũ Công Phượng thi đấu.

Chấn thương ngón chân mà Công Phượng gặp phải thời gian qua đã có tiến triển tốt đẹp. Chân sút 25 tuổi đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội và nhiều khả năng, anh sẽ có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở trận gặp Becamex Bình Dương.

và có trận đấu đặc biệt nhất mùa giải?

Nếu không có chấn thương, Công Phượng còn có thể gia tăng thêm thành tích ghi bàn ở V-league 2020. Dù vậy, anh vẫn đang là cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng năm nay với 6 bàn thắng có được.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam