Công Phượng sẵn sàng trở lại, thể hiện mong muốn đứng đầu V-League

Thứ Ba, ngày 27/10/2020 - 14:26
2.4 /5 của 97 đánh giá

Có mặt trong buổi tập sáng ngày 27/10 của CLB TP Hồ Chí Minh, Công Phượng đang cho thấy mình rất hào hứng để có thể trở lại sân cỏ và cạnh tranh với các đồng nghiệp về số bàn thắng có thể có được ở mùa giải năm nay.

Lượt trận thứ 12 V-League, Công Phượng bị chuẩn đoán đã rạn xương ngón chân út sau trận đấu với Nam Định và chấn thương này đã khiến cho chân sút của đội bóng chủ sân Thống Nhất phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng qua.

Một thông tin khá phấn khởi với CLB TP HCM và NHM bóng đá Việt Nam đó là Công Phượng đã trở lại trong buổi tập sáng ngày 27/10 vừa qua và có thể sẽ có màn tái xuất trong những vòng đấu cuối cùng V-League mùa giải năm nay.

Công Phượng trở lại trong buổi tập của CLB TP HCM sáng 27/10

Trong khi tập luyện cùng các đồng đội, thậm chí Công Phượng còn bày tỏ mong muốn tiếp tục ghi được thêm những bàn thắng cho đội nhà, qua đó cạnh tranh vị trí dẫn đầu về số bàn thắng có được mùa giải năm nay.

“Bây giờ được 6 bàn thắng rồi, trong khi chân sút dẫn đầu giải mùa này là Bruno của Viettel có 9 bàn. Nếu mấy trận tới kịp ra sân và ghi 4 bàn, biết đâu Phượng lại là Vua phá lưới", Công Phượng chia sẻ trong lúc tập luyện.

Mùa giải năm nay, giải thưởng Vua phá lưới sẽ không được trao do sự thay đổi về lịch thi đấu của các đội bóng.

Mùa giải năm nay, sẽ không có danh hiệu Vua phá lưới được trao cho bất kỳ cầu thủ nào

Do những ảnh hưởng từ Covid-19, nên lịch thi đấu trong giai đoạn 2 của các CLB có những sự khác biệt và không hề cân bằng nhau, điều này dẫn dến việc thiếu công bằng đối với những cầu thủ chỉ được thi đấu số trận ít hơn.

Với Công Phượng, anh vẫn đang là chân sút nội xuất sắc nhất của giải đấu với 6 bàn, cho dù không thể lên ngôi ở hạng mục Vua phá lưới nhưng thành tích ghi bàn là điều mà một tiền đạo luôn hướng đến khi thi đấu chuyên nghiệp.

Hiện tại, CLB TP HCM vẫn còn 3 trận chưa đấu, lần lượt với các đối thủ là HAGL, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Dương, đây đều là những đối thủ dễ chơi với CLB TP HCM và phù hợp để Công Phượng gia tăng thành tích ghi bàn của mình.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam