Công Phượng tự tin, Văn Toàn đau nhẹ trước trận Hải Phòng

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 21:06
2.5 /5 của 10 đánh giá

HAGL tự tin hành quân tới sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 7 V.League, sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua.

Chiều nay (1/4), HAGL đã có mặt tại sân Lạch Tray để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước CLB Hải Phòng ở vòng 7 V.League. Thầy trò HLV Kiatisak đang có đà tâm lý thoải mái sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp để dẫn đầu BXH.

Kể từ khi lứa Công Phượng lên V.League hồi năm 2015, HAGL chưa từng tự tin đến vậy khi hành quân tới Lạch Tray. Công Phượng đã ghi 2 bàn trong 2 trận gần nhất và hứa hẹn tiếp tục là ngòi nổ ở trận đấu tới.

HAGL thoải mái ở buổi tập trước trận gặp Hải Phòng

Ở buổi tập lần này, Văn Toàn đau nhẹ, nhưng nhiều khả năng vẫn đá chính trước CLB Hải Phòng. Tổn thất nhân sự lớn nhất của HAGL là Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ tuyển Việt Nam ở lại phố núi để tiếp tục dưỡng thương.

Trong khi đó, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng sẽ không thể có sự phục vụ của song tấu ngoại binh là Diego Fagan và Jermie Lynch ở trận đấu gặp HAGL vào chiều mai. Trước đó, đội bóng đất Cảng cũng mất nguyên bộ đôi này dẫn đến thất bại 0-2 trước Quảng Ninh.

Công Phượng đang có phong độ cao thời gian gần đây

Văn Toàn bị đau nhẹ ở buổi tập tại Lạch Tray

Sự vắng mặt của hai trụ cột quan trọng trên hàng tấn công khiến người hâm mộ Hải Phòng lo ngại, nhất là khi ở vòng đấu diễn ra vào ngày mai (2/4), đội bóng đất Cảng sẽ phải tiếp đón HAGL đang có phong độ rất cao.

Sở hữu trong tay hàng loạt những chân sút đang có tinh thần tốt như Văn Toàn, Công Phượng, Brandao, HAGL đương nhiên tự tin hơn nhiều so với đội chủ nhà Hải Phòng.

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL sẽ diễn ra vào 18h00 chiều mai (1/4).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam