Học viện NutiFood hủy diệt đối thủ ở giải U19 Quốc gia

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 18:35
4.7 /5 của 3 đánh giá

Chiều ngày 1/4, Học viện NutiFood có trận đấu gặp Khánh Hòa ở Vòng chung kết U19 Quốc gia 2021. Thầy trò HLV Guillaume Graechen đã có được chiến thắng hủy diệt.

Học viện bóng đá NutiFood đã chơi tấn công ngay từ đầu khi đối đầu với U19 Khánh Hòa tại Vòng chung kết U19 Quốc gia 2021. Lối chơi kỹ thuật với các đường chuyền ngắn, kiểm soát trận đấu tốt đã giúp cho thầy trò HLV Guillaume Graechen có 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1.

Ngay phút thứ 6, Quốc Việt đã tạo ra lợi thế cho đội bóng của bầu Hải khi tung ra cú dứt điểm chính xác. Có bàn thắng từ sớm, Học viện NutiFood tiếp tục kiểm soát tốt trận đấu và Tấn Tài nhân đôi cách biệt ở phút 27.

Quốc Việt ghi hat trick vào lưới Khánh Hòa

U19 Khánh Hòa có bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2 do công của Khánh Dũng trong hiệp 2. Nhưng Học viện NutiFood nhanh chóng gia tăng cách biệt với pha đánh đầu của Quốc Việt. Tiền đạo này cũng hoàn tất cú hat-trick với bàn thắng trên chấm phạt đền ở phút 80. Tấn Đạt ấn định chiến thắng hủy diệt cho Học viện NutiFood ở phút thứ 88.

Với trận ra quân thắng đậm 5-1 trước U19 Khánh Hòa, Học viện NutiFood đã gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn và người hâm mộ. Quốc Việt với 3 bàn thắng ghi được, tiếp tục cho thấy anh là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua Vua phá lưới. Quốc Việt cũng là người giành được danh hiệu này ở giải đấu năm ngoái.

Trước khi gặp U19 Khánh Hòa, HLV Guillaume Graechen đã thẳng thắn tiết lộ về mục tiêu của Học viện bóng đá NutiFood tại VCK U19 Quốc gia 2021. Ông nói: "Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá cống hiến với việc kiểm soát bóng và chơi ban bật ngắn. Mục đích là đề những giá trị đẹp của bóng đá và các cầu thủ phải thể hiện được tinh thần fair play cao nhất.

Học viện NutiFood chơi đẹp mắt và hiệu quả

Khánh Hòa là đội bóng có chất lượng, lối đá khó chịu. Nhưng chúng tôi không thay đổi phong cách chơi, các cầu thủ sẽ kiểm soát bóng, đá ít chạm và cố gắng tạo ra nhiều cơ hội để ghi bàn". HLV người Pháp đã chứng minh rằng ông nói được là làm được.

Vào ngày 4/4, Học viện NutiFood gặp U19 Bình Định vào lúc 18h trên sân Bình Dương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam