Công Phượng và cái duyên với những thầy Hàn

Thứ Tư, ngày 26/02/2020 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Công Phượng một lần nữa lại ghi bàn cho TP.HCM. Và tiền đạo sinh năm 1995 đang cho thấy cái duyên rất lớn của mình mỗi khi được dẫn dắt bởi những HLV Hàn Quốc.

Công Phượng đã trải qua một năm 2019 không mấy thành công khi đã liên tục gây thất vọng trong màu áo Incheon United và Sint-Truidense. Chính vì vậy trong đầu năm 2020, tiền đạo sinh năm 1995 đã trở về Việt Nam và quyết định gắn bó với TP.HCM.

Ngay khi trở về khoác áo TP.HCM, Công Phượng đã chứng tỏ được giá trị bản thân. Trong 2 trận đấu liên tiếp tại AFC Cup, tiền đạo sinh năm 1995 đã nổ súng và đem về những điểm số quan trọng cho đại diện bóng đá Việt Nam

Công Phượng đang chơi rất hay trong màu áo TP.HCM

Và rõ ràng không phải Công Phượng không có thực lực mà do Incheon United và Sint-Truidense chưa biết cách dùng người. Nói rộng hơn một chút là do HLV của những đội bóng này chưa thể giúp Phượng tỏa sáng.

Khi về TP.HCM, tiền đạo Nghệ An được làm việc với HLV Chung Hae Seong, người đã dẫn dắt anh từ thời điểm năm 2018 trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. HLV người Hàn khá thấu hiểu những điểm mạnh, điểm yếu của Phượng.

Và ở thời điểm đội bóng thành phố rất thiếu chân sút, HLV Chung Hae Seong đã tin tưởng đưa Công Phượng đã được vào sân liên tục và cho anh chơi ở vị trí sở trường.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã không ngại đá cao nhất trên hàng công. Thậm chí có những thời điểm sẵn sàng đá lệch biên để lấy bóng đột phá. Chính cách di chuyển liên tục đó đã giúp Công Phượng có được nhiều bóng hơn từ các đồng đội.

Có vẻ như HLV Chung Hae Seong đã thấu hiểu rất rõ và biết cách dùng Phượng ở vị trí nào để anh tỏa sáng nhất. Điều này cho thấy cái duyên của anh với những HLV người Hàn.

Công Phượng rất có duyên với những HLV Hàn Quốc

Từ HLV Chung Hae Seong cho đến HLV Park Hang Seo, những ông thầy người Hàn luôn yêu thích và đặt nhiều tin tưởng vào Công Phượng. Bản thân tiền đạo Nghệ An cũng chơi rất hay dưới sự dẫn dắt của những ông thầy người Hàn.

Hi vọng rằng cái duyên ấy sẽ giúp Công Phượng chơi ngày càng hay hơn nữa và tìm lại bản năng sát thủ của mình ngày nào.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam