Công Phượng và thống kê buồn khi đối đầu Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 15:33
2.7 /5 của 5 đánh giá

Ở vòng 11 V-League, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà. Công Phượng đã không ít lần ghi bàn vào lưới Hà Nội FC, nhưng thống kê quan trọng nhất thì lại không mấy tốt đẹp.

CLB TP.HCM sẽ có trận cầu tâm điểm ở vòng 11 V-League, khi tiếp đón nhà đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân nhà. Trận đấu này được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm, bởi đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cán đích ở hai vị trí dẫn đầu mùa giải trước.

Tuy nhiên, với riêng cá nhân tiền đạo Công Phượng, mỗi lần đối đầu đội bóng Thủ đô, anh thường xuyên nhận kết cục buồn. Cụ thể, Công Phượng dù từng 3 lần ghi bàn vào lưới Hà Nội FC, nhưng ở những lần đó, đội bóng anh khoác áo lại chưa từng được hưởng niềm vui chiến thắng.

Công Phượng chưa từng thắng Hà Nội FC

Năm 2015 khi lần đầu tham dự sân chơi V-League, Công Phượng ghi 1 bàn thắng ở SVĐ Hàng Đẫy, nhưng HAGL vẫn chịu thua Hà Nội FC 3-4.

Đến mùa 2017 khi trở về từ CLB của Nhật Bản Mito Hollyhock, cầu thủ này tiếp tục cùng HAGL có chuyến làm khách đến sân đội bóng Thủ đô, nhưng họ vẫn thua trắng 0-3. Một năm sau đó, thậm chí đội bóng nhà bầu Đức còn nhận thất bại 0-5 khi làm khách tại đây. Đó cũng là trận đấu rất thất vọng của cầu thủ sinh năm 1995 khi anh chơi mờ nhạt và bị thay ra sớm.

Trận lượt về mùa giải 2018, Công Phượng lần thứ 2 nổ súng vào lưới Hà Nội FC. Dẫu vậy, HAGL vẫn thua với tỷ số 3-5 ngay tại Pleiku.

Ở trận siêu cúp quốc gia đầu năm nay, tiền đạo này cũng ghi bàn nhưng TP.HCM vẫn bị CLB Hà Nội lội ngược dòng thắng 2-1. Đó là lần gần nhất Công Phượng đối đầu với Hà Nội FC.

Công Phượng được kỳ vọng sẽ ghi bàn ở trận đấu sắp tới

Trước cuộc đụng độ với Hà Nội FC sắp tới, Công Phượng đang có phong độ khá tốt. Thành tích ghi 4 bàn và 2 pha kiến tạo của cầu thủ sinh năm 1995 là thành tích tốt nhất so với các cầu thủ nội.

Công Phượng sẽ là niềm hi vọng hàng đầu của TP.HCM trong việc chọc thủng lưới Hà Nội FC ở trận đấu sắp tới. Liệu chân sút người Nghệ An có thể có thêm một lần tỏa sáng?

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam