Ghi bàn sòn sòn, Công Phượng vẫn bị chọc quê sau chiến thắng Than Quảng Ninh

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 08:37
4 /5 của 2 đánh giá

Công Phượng tiếp tục tỏa sáng bằng bàn thắng ghi được trong chiến thắng 3-0 của CLB TP HCM trước Than Quảng Ninh ngay trên sân Cẩm Phả. Tuy nhiên, sau khi trận đấu một khoảnh khắc khá ngượng ngùng đến với tiền đạo xứ Nghệ khiến anh vô cùng bối rối.

Vòng 9 V-League 2020, CLB TP HCM có chuyến làm khách tới sân của Than Quảng Ninh với sự tự tin dù trước đó họ đã để Bình Dương cầm hòa ở vòng 8. Ở trận đấu này Công Phượng và các đồng đội đã thi đấu thăng hoa để đè bẹp đội chủ nhà với ba bàn không gỡ. Trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo trên khán đài, cả Công Phượng lẫn Bùi Tiến Dũng đều để lại dấu ấn bằng những màn thể diện khá thuyết phục.

Pha lập công vào lưới Than Quảng Ninh tại vòng 9 V-League 2020 là bàn thắng thứ 4 trong 5 trận gần nhất mà tiền đạo xứ Nghệ ghi cho TP.HCM ở đấu trường cao nhất bóng đá Việt Nam. Sau khi giải đấu trở lại từ đại dịch Covid-19, Công Phượng chính là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất. Anh lần lượt ghi bàn vào lưới Viettel, SLNA, Bình Dương và mới nhất là Than Quảng Ninh ở các cuộc đối đầu tại V.League 2020.

Công Phượng tặng áo người hâm mộ ngay sau khi trận đấu kết thúc

Trong niềm vui giành chiến thắng, Công Phượng đã không ngại ngần cởi áo tặng người hâm mộ sau trận. Anh quay trở lại khu kỹ thuật của đội với áo lót và không biết rằng mình chuẩn bị phải lên sóng truyền hình phỏng vấn.

Tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra khá lúng túng với tình huống khó xử trên. Phải mất khoảng 5 phút, Công Phượng mới tìm ra giải pháp khi trợ lý HLV Lư Đình Tuấn cởi ngay chiếc áo đang mặc trên người ra cho cầu thủ này mượn.

Công Phượng bất đắc dĩ phải mượn áo của trợ lý HLV Lư Đình Tuấn

Tiền đạo sinh năm 1995 xuất hiện trên sóng truyền hình với trang phục khác lạ. Tại đây, anh chia sẻ:

“Đó không phải là một kết quả bất ngờ với CLB TPHCM bởi toàn đội đã thể hiện tốt năng lực của mình. Khi mọi người đồng lòng thì các đội khác rất khó có thể đánh bại TP HCM. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành được những kết quả tốt nhất ở mùa giải năm nay”

Đôi chút bối rối khi trả lời phỏng vấn với chiếc áo đi mượn

“Tâm lý cả đội ở mỗi trận đấu đều cố gắng hết sức để giành điểm. Dù có 3 điểm hay chỉ 1 điểm thì đều rất quý. Chúng tôi sẽ tận dụng tất cả các cơ hội để giúp CLB TPHCM giành được kết quả tốt nhất”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.