Vô địch Ngoại hạng Anh, đội trưởng Liverpool cám ơn 3 huyền thoại

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 19:39
3.8 /5 của 6 đánh giá

Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool vừa gửi lời tri ân tới 3 huyền thoại của CLB sau chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên sau 30 năm.

Liverpool đã chính thức trở thành tân vương Ngoại hạng Anh 2019/20 sớm 7 vòng đấu, qua đó có lần đầu tiên vô địch quốc nội sau 30 năm. Với vinh quang giành được, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson đã gửi lời tri ân tới 3 huyền thoại của The Kop.

Theo đó, tiền vệ 30 tuổi giành sự trân trọng đặc biệt tới huyền thoại Kenny Dalglish, cựu HLV Brendan Rodgers và biểu tượng của CLB - cựu tiền vệ Steven Gerrard. Đây là những nhân vật có ảnh hưởng lớn tới hành trình 30 năm tới ngôi vô địch của đội chủ sân Anfield.

Henderson gửi lời tri ân tới cựu thuyền trưởng Liverpool Brendan Rodgers

Chia sẻ với báo giới, Henderson cho hay: “Đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Sir Kenny Dalglish. Điều điều khiến tôi nuối tiếc trong đêm Liverpool vô địch là chỉ nhìn thấy Kenny trên TV với niềm hạnh phúc. Cùng với Damien Comolli, người mà tôi cũng sẽ biết ơn mãi mãi, Kenny là lý do tôi có cơ hội chơi cho CLB tuyệt vời này”

“Thứ hai là Brendan Rodgers. Tôi nghĩ ở bên ngoài Brendan có lẽ không được công nhận rằng ông ấy xứng đáng những gì đã đóng góp trong hành trình của CLB, nhưng tôi biết từ bên trong, từ những người biết và hiểu, đều vô cùng cảm kích ông ấy”

Không thể bỏ qua tầm quan trọng của cựu tiền vệ Steven Gerrard

“Cuối cùng, đó là Steven Gerrard. Không thể diễn tả tầm quan trọng của Stevie đối với Liverpool hiện tại và những gì đội bóng đạt được cùng nhau bây giờ”

"Nếu bạn nói chuyện với mọi cầu thủ trong phòng thay đồ của chúng tôi - từ người già nhất đến người trẻ nhất - tất cả họ sẽ nói với bạn rằng theo bước chân của Steven Gerrard là một yếu tố lớn trong việc muốn ký hợp đồng với Liverpool. Và tôi đã may mắn được chơi cùng anh ấy cho CLB và ĐT Anh".

Ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã được chính nhà ĐKVĐ Man City xếp hàng thực hiện nghi thức chào đón tân vương ra sân. Dẫu vậy, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã phải nhận thất bại bẽ bàng 0-4 trên sân Etihad.

Tối nay (5/7), Liverpool sẽ tiếp đón Aston Villa trên sân nhà vào lúc 22h30 ở vòng 33.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.