Công Phượng giản dị, Viên Minh diện đồ cá tính khi tới Phú Quốc

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 12:05
2.8 /5 của 44 đánh giá

Vào sáng nay (18/11), vợ chồng Công Phượng - Viên Minh đã có mặt tại Phú Quốc để chuẩn bị cho siêu đám cưới diễn ra vào tối cùng ngày. Trong khi tiền đạo xứ Nghệ ăn mặc rất giản dị thì Viên Minh diện đồ rất cá tính.

Sau khi tổ chức đám cưới tại TP.HCM vào tối ngày 16/11, vợ chồng Công Phượng - Viên Minh sẽ tiếp tục có một buổi lễ quan trọng khác vào tối ngày 18/11 để mời anh chị em bạn bè thân thiết.

Theo tiết lộ, địa điểm diễn ra sự kiện quan trọng này là một resort cao cấp ở Phú Quốc. Để chuẩn bị cho đám cưới nói trên, rất nhiều người đã tất bật chuẩn bị ngay trong đêm để hoàn tất các khâu cuối cùng cho bữa tiệc trên bãi biển. 

Theo những hình ảnh được tiết lộ, không gian tổ chức tiệc cưới Công Phượng - Viên Minh có sức chứa lên đến 200 người và có độ bảo mật cao hơn cả những gì diễn ra tại TP.HCM cách đây 2 ngày.

Công Phượng đã có mặt tại Phú Quốc chuẩn bị cho đám cưới 

Mới nhất, vợ chồng Công Phượng - Viên Minh cũng đã có mặt tại sân bay ở Phú Quốc để sẵn sàng cho buổi lễ quan trọng diễn ra vào tối cùng ngày. Có thể dễ dàng nhận ra chân sút xứ Nghệ khi anh xuất hiện cùng HLV Guillaume Graechen - một trong những khách mời tại đám cưới.

Trang phục của Công Phượng cũng rất giản dị với chiếc áo phông đen, quần bò cùng chiếc mũ quen thuộc. Tất nhiên, anh không quên đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch Covid-19.

Trong khi đó, bà xã Tô Ngọc Viên Minh xuất hiện tại sân bay với phong cách vô cùng cá tính. Ngoài áo thun, quần bò là giày thể thao cùng chiếc cặp đeo rất đẹp. Cô đi cùng với những người bạn thân ở chuyến bay tới Phú Quốc.

Viên Minh diện đồ cá tính ở sân bay Phú Quốc 

Bên cạnh vợ chồng Công Phượng, rất nhiều cầu thủ bóng đá khác cũng đã có mặt tại địa điểm nói trên để chuẩn bị cho đám cưới của chân sút xứ Nghệ như: Hữu Tuấn, Tiến Linh hay Quang Hải.

Trước đó, vào ngày 17/11, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương,.. cũng đều đã có mặt tại Phú Quốc. Tất cả đều đang rất mong chờ vào đám cưới của Công Phượng - Viên Minh diễn ra vào tối 18/11.

Sau đám cưới vào ngày 18/11, cặp đôi này sẽ trở về Nghệ An để tổ chức đám cưới tại nhà trai ở Đô Lương, diễn ra vào ngày 3/12. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.