Từng coi thường Chelsea, Courtois bẽ mặt vì màn “đáp lễ” cực chất của Tuchel

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 14:19
3.5 /5 của 7 đánh giá

Chelsea mới đây đã để Real Madrid cầm hòa 1-1 tại bán kết lượt đi Champions League. Tuy nhiên, màn gặp gỡ giữa HLV Tuchel với thủ thành Courtois lại khiến CĐV Chelsea chú ý hơn cả.

Mới đây trận bán kết lượt đi giữa Chelsea và Real Madrid đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Hai bàn thắng chia đều cho cả 2 đội trận này được ghi do công của Christian Pulisic bên phía Chelsea và Karim Benzema bên phía đội chủ nhà.

Với việc để cho đại diện nước Anh có được bàn thắng trong trận đấu trên sân khách, thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ gặp bất lợi khá lớn trong cuộc tái đấu của hai đội tại trận lượt về diễn ra sau một tuần nữa trên sân Stamford Bridge.

Không chỉ là một màn đại chiến, cuộc đối đầu giữa Chelsea và Real Madrid còn chứng kiến lần tái ngộ đội bóng cũ của rất nhiều ngôi sao, đặc biệt là Eden Hazard và Thibaut Courtois.

Pulisic lừa bóng qua Courtois ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea

Nếu như Hazard luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV thì Courtois lại không may mắn đến thế. Thủ môn người Bỉ từng bị xem là cái gai trong mắt các CĐV Chelsea vì thái độ thiếu chuyên nghiệp và không ít lần “chọc ngoáy” đội bóng cũ.

Sau khi trận đấu đêm qua kết thúc, HLV Tuchel đã rời cabin huấn luyện để tiến tới dành các lời động viên cũng như cái ôm cho các cầu thủ Chelsea.

Thế nhưng khi HLV người Đức di chuyển đến vị trí của Antonio Rudiger, Hakim Ziyech và Jorginho, thủ môn Thibaut Courtois ở gần đó đã chủ động bắt tay chiến lược gia người Đức. Mặc dù thế, Tuchel đã phớt lờ hành động này của Courtois khiến người gác đền của Real cảm thấy vô cùng ngượng ngùng.

Ngay sau khi chứng kiến hành động này, rất nhiều CĐV Chelsea đã bày tỏ sự phấn khích và hả hê trước pha “ngó lơ” của Tuchel dành cho Courtois.

Trước đó, Chelsea từng mang Courtois trở lại từ Atletico Madrid và trao cho suất bắt chính thay thế người đàn anh kỳ cựu Petr Cech. Tại Stamford Bridge, thủ môn người Bỉ đã cùng The Blues đăng quang 2 lần ở Ngoại hạng Anh.

Clip Courtois bị HLV Tuchel "ngó lơ"

Tuy nhiên, Courtois lại có hành vi không đẹp khi đòi rời Chelsea bằng mọi giá vào năm 2018. Với hành động bỏ tập và không trở lại hội quân theo lịch hẹn, Chelsea buộc phải bán cầu thủ này cho Real Madrid khi chỉ còn 1 năm hợp đồng và bị đối tác La Liga ép giá thậm tệ.

Không chỉ có thế, Courtois còn liên tục công khai mời gọi Eden Hazard chuyển tới Real Madrid bất mặc mọi nỗ lực chèo kéo của Chelsea.

Đỉnh điểm của những sự căm phẫn hướng về Courtois ấy là khi thủ môn này đã có lời lẽ “hạ nhục” đội bóng cũ chỉ chưa thầy một tháng sau khi trở thành người của Real.

Xem thêm: Champions League

"Đẳng cấp [ở Real Madrid] cao hơn ở Chelsea,".

"[Bernabeu] lớn gấp đôi [so với Stamford Bridge], tất nhiên, đó là một cảm giác rất khác. Nếu bạn nhìn về phía trước, bạn chỉ nhìn thấy một bức tường người, trong khi ở Stamford Bridge, bạn vẫn có thể nhìn thấy bầu trời hoặc khách sạn phía sau khán đài”, thủ môn này nói vào tháng 9 năm 2018.

Hành động này như giọt nước tràn ly khiến anh trở thành cái gai trong mắt các CĐV Chelsea. Thậm chí nhiều người còn gọi anh là “snake – con rắn phản bội” kèm theo đó là không ít những chỉ trích hướng về người gác đền số 1 của Real Madrid.

Bình luận bài viết