Coutinho lên tiếng về tương lai, fan Barca và Bayern chia nửa vui buồn

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 14:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với đài phát thanh Catalunya mới đây, tiền vệ người Brazil là Philippe Coutinho đã có những bật mí về chuyện tương lai của bản thân, qua đó khiến fan hâm mộ Barcelona cũng như Bayern Munich chia nửa vui buồn.

Coutinho gia nhập Bayern trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn từ Barca với thời hạn là 1 năm. Tại nước Đức, ngôi sao người Brazil đang hồi sinh khi cho thấy phong độ vô cùng ổn định cùng màn trình diễn chói sáng. Sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Hùm xám xứ Bavaria, Coutinho có 7 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo.

Chính điều này khiến ban lãnh đạo đội bóng nước Đức đang lên kế hoạch mua đứt Coutinho từ Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Mới nhất, đích thân cầu thủ 27 tuổi cũng đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình. Theo đó, phát biểu với đài phát thanh Cataluyna, anh khẳng định:

“Munich là một thành phố tuyệt vời và tôi hạnh phúc với những gì đang có tại nơi đây. Mục tiêu của tôi là giành thật nhiều danh hiệu trong màu áo Bayern và cùng đội bóng chinh phục những đỉnh cao mới. Đúng, tôi muốn gắn bó lâu dài với CLB này bởi họ đã cho tôi cơ hội và cũng bởi tôi yêu môi trường sống tại đây.

Coutinho khẳng định mình hạnh phúc ở Bayern

Barca cũng là đội bóng hoàn hảo, nếu có thể trở lại, tôi cũng hy vọng mình sẽ đóng góp thật nhiều cho họ và mang tới niềm vui nơi các cổ động viên”.

Chia sẻ vừa qua của Coutinho chẳng khác nào là một xứ thừa nhận rằng bản thân ngôi sao người Brazil đang muốn cam kết tương lai với Bayern. Rõ ràng, sau quãng thời gian thi đấu không quá thành công trong màu áo Barca, tiền vệ 27 tuổi cũng hiểu rằng anh chẳng còn thực sự quan trọng với đội chủ sân Camp Nou.

Và khẳng định chưa có ý định trở lại Barcelona

Barca từng mang Coutinho về với CLB với mức giá lên đến hơn 100 triệu euro, vì thế, nếu Bayern muốn mua đứt cầu thủ này, họ cũng sẽ phải bỏ ra khoản tiền gần tương đương những gì mà gã khổng lồ xứ Catalan từng chi cho Liverpool.

Hiện tại, trong đội hình Bayern, Coutinho đang chơi với vai trò của một số 10, nơi anh phát huy hết những khả năng tốt nhất, đó là sự sáng tạo, các đường chuyền cho hàng tiền đạo đồng thời tạo ra đột biến với mọi pha dứt điểm từ xa.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.