CR7 phát biểu bất ngờ về thần đồng bóng đá Bồ Đào Nha

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 08:54
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao đắt giá của đội bóng thành Turin Juventus cho rằng thần đồng Joao Felix hoàn toàn có thể lặp lại thành công của anh trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Bóng đá Bồ Đào Nha đang sản sinh ra một lớp cầu thủ kế cận cực kỳ tài năng mà Joao Felix là một trong số đó, tiền đạo trẻ 19 tuổi này đang được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Cristiano Ronaldo trong những năm tiếp theo khi ngôi sao 34 tuổi không còn trong những năm tháng đỉnh cao. 

Joao Felix được cho sẽ là người thừa kế vị trí của Cristiano Ronaldo trong tương lai

Giống với người đàn anh, Felix đã quyết định chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu trong màu áo của một đội bóng thành Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên tới 126 triệu euro.

Chia sẻ về số 7 mới của đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano, Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại đưa ra nhận định, Felix hoàn toàn có thể đạt được những thành công rực rỡ trong những năm khoác áo Atletico.

“Liệu cậu ấy có thể thành công như tôi ở Tây Ban Nha hay không à, tôi rất tin tưởng vào điều đó, Felix là một cầu thủ xuất sắc và cũng cực kỳ triển vọng nữa”, siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ với TVI.

Ronaldo cho rằng Felix hoàn toàn có thể thành công tại Tây Ban Nha

“Hãy nhìn vào Bernardo Silva ở thời điểm hiện tại, cậu ấy cũng đang gặt hái được rất nhiều thành công tại Manchester City”.

Nhận định là vậy, thế nhưng, để muốn đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo, tiền đạo trẻ của Atletico Madrid sẽ còn phải cố gắng rất nhiều. Hơn nữa, tập thể của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cũng cần có thêm những sự bổ sung để có thể cạnh tranh cho những danh hiệu lớn tại Châu Âu.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết