Đá trận cuối cùng trong sự nghiệp, Torres thua thảm trước đội bóng của Iniesta

Thứ Sáu, ngày 23/08/2019 - 20:23
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Fernando Torres vừa thi đấu trận cuối cùng của sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Sagan Tosu. Tuy nhiên, niềm vui đã không đến với anh trong ngày giã từ sân cỏ.

>> Xem thêm:

Vòng 24 giải vô địch quốc gia Nhật Bản chứng kiến cuộc đối đầu giữa Sagan Tosu và Vissel Kobe. Trận đấu này thu hút được rất nhiều sự quan tâm bởi cả hai đội đều đang sở hữu những ngôi sao lớn từng chinh chiến ở châu Âu một thời.

Vissel Kobe có Andres Iniesta và David Villa. Bên phía Sagan Tosu, nhân vật đáng chú ý nhất không ai khác ngoài cầu thủ có biệt danh El Nino – Fernando Torres. Đặc biệt, đây sẽ là lần cuối cùng người hâm mộ bóng đá thế giới được chứng kiến những bước chạy của cựu tiền đạo Liverpool trên thảm cỏ xanh.

Torres bất lực nhìn đội nhà thua đau
Torres bất lực nhìn đội nhà thua đau

Được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ không quá mạnh, đội bóng của Torres được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại đi theo chiều hướng hoàn toàn trái ngược.

Sagan Tosu nhập cuộc vô cùng lóng ngóng và để các vị khách áp đảo. Ngay phút 11, họ phải nhận bàn thua đầu tiên và sau đó trải qua cơn ác mộng thực sự với 5 lần thủng lưới nữa.

Chân sút 35 tuổi thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, anh hoàn toàn bất lực khi những người đồng đội tuyến dưới thi đấu quá bạc nhược.

Thời gian cuối trận, chủ nhà được hưởng 1 quả phạt đền nhưng Torres cũng không được trao quyền thực hiện. Trong khi đó, cả hai cựu đồng đội của anh tại tuyển Tây Ban Nha đều tỏa sáng. Iniesta có 1 bàn thắng trên chấm penalty. David Villa góp 1 kiến tạo.

Kết quả, Sagan Tuso nhận thất bại 1-6 và tụt xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng J.League, chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Torres là một trong những tay săn bàn nguy hiểm nhất thế giới bóng đá
Torres là một trong những tay săn bàn nguy hiểm nhất thế giới bóng đá

Như vậy, chân sút người Tây Ban Nha đã có tổng cộng 18 lần ra sân cho Sagan Tosu ở mùa này với 12 lần có tên trong đội hình chính thức. Anh chỉ đóng góp được 2 bàn thắng.

Torres rời sân với những tiếng vỗ tay không ngớt. Tuy nhiên, ngày chia tay sân cỏ thực sự không trọn vẹn giống như sự nghiệp đầy thăng trầm của anh vậy.

Thế giới bóng đá lại phải nói lời chia tay với một trong những kẻ săn bàn đáng sợ nhất. Tạm biệt Torres!

Hiển Vi

Bình luận bài viết