Ronaldo: “Messi khiến tôi hoàn thiện bản thân mình hơn”

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 10:06
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao của Juventus thừa nhận số 10 của đội bóng xứ Catalan đã giúp anh rất nhiều trong việc dần trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tham khảo thêm:

Trong suốt 10 năm trở lại đây, cuộc đua đến những danh hiệu tập thể và cá nhân của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn được đông đảo các fan hâm mộ bóng đá thế giới và giới chuyên môn theo dõi sát sao. Cả hai đều được công nhận là những huyền thoại sống của bóng đá đương đại và thật khó để đưa ra nhận định ai là người xuất sắc hơn.

Với Ronaldo, quãng thời gian chơi bóng ở La Liga thực sự rất đáng nhớ với đầy ắp những danh hiệu và không chỉ có vậy, việc được đối đầu với Messi cũng là những trải nghiệm đáng nhớ với CR7.

Không còn những trận El Clasico mà cả Ronaldo và Messi cùng góp mặt như trước kia nữa

Sau khi đã rời Real Madrid để đầu quân cho Juventus, Ronaldo mới đây đã thừa nhận rằng, anh thực sự ngưỡng mộ những điều mà Messi làm được và cả hai đã cùng giúp đỡ nhau để luôn có được thành tích cao trong những cuộc đua đến những danh hiệu cao quý.

“Tôi thực sự ngưỡng mộ những gì mà anh ấy đã làm được cho đến thời điểm hiện tại, còn về phần Messi, chính anh ấy cũng đã thừa nhận đang cảm thấy trống vắng khi tôi rời Tây Ban Nha và sự cạnh tranh giữa chúng tôi trên thực tế là một điều có lợi cho cả hai”, CR7 chia sẻ với Portuguese channel TVI.

Ronaldo thừa nhận nhờ Messi mà anh có thể hoàn thiện bản thân mình hơn

“Có rất nhiều những sự cạnh tranh trong làng thể thao đương đại và giữa chúng tôi cũng tồn tại điều tương tự, Messi đã giúp cho tôi trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn và ngược lại”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết