Cựu danh thủ Ferdinand và Lescott so sánh Sane với Henry sau màn trình diễn với Schalke 04

Thứ Năm, ngày 21/02/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn của Leroy Sane trước đội bóng cũ, những cựu danh thủ như Rio Ferdinand hay Joleon Lescott đã phải so sánh ngôi sao này với huyền thoại Henry.

Xem thêm:

Man City vừa có chiến thắng vô cùng quan trọng trước Schalke 04 trong khuôn khổ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chiến thắng ngay trên sân khách này sẽ giúp thầy trò HLV Pep Guardiola có rất nhiều lợi thế trước khi bước vào trận đấu trên sân nhà trong khuôn khổ loạt đấu lượt về.

Sane đã có trận đấu quá hay trước Schalke 04

Trong thắng lợi của Man City, ngôi sao Leroy Sane đã có màn trình diễn đáng khen với bàn thắng gỡ hòa 2-2 cùng hàng loạt những pha xử lý đẳng cấp. Chứng kiến Sane thi đấu, huyền thoại Rio Ferdinand của Man United đã phải công nhận tài năng của tiền vệ người Đức. Phát biểu trong buổi bình luận trên kênh BT Sport, Ferdinand nhận xét:

“Anh ấy quá hay, rất mượt mà trong từng pha đi bóng, từng pha xử lý đẳng cấp của Sane khiến tôi cứ ngỡ như đang xem Thierry Henry thi đấu. Anh ấy luôn có mặt trong mỗi tình huống tấn công của Man City, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Sane thật sự sẽ có tương lai tươi sáng ở phía trước”.

Ferdinand so sánh Sane với huyền thoại Henry

Đồng tình với ý kiến của Rio Ferdinand, cựu cầu thủ của Man City là Joleon Lescott cũng cho rằng Sane là một trong những nhân tố quan trọng nhất trên hàng công Man City: “Tôi đồng tình với ý kiến Sane đang có cách chơi rất giống Henry, không những vậy, anh ấy còn giải tỏa rất nhiều áp lực cho Sergio Aguero. Anh ta là một trong những nhân tố quan trọng của Pep Guardiola”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.