Yêu cầu thay người đặc biệt trong trận đấu với U22 Trung Quốc của HLV Park được chấp nhận

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 06:44
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam với đội U22 Trung Quốc, lời đề nghị sẽ sử dụng đến 11 quyền thay người của HLV Park Hang Seo đã được chấp nhận.

Tham khảo thêm: 

Cuộc đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc đã cận kề. Đây là cuộc đấu quan trọng, khi nó là bước chạy đà để các cầu thủ trẻ U22 Việt Nam hướng đến Sea Games 30 vào cuối năm nay.

Về phía HLV Park Hang Seo, ông cũng đã có những bước chuẩn bị chu đáo cho các học trò của mình. Những cuộc họp với ban kĩ thuật đã được tổ chức, qua đó một số quyết định về nhân sự cũng được quyết định.

Thầy Park chu đáo đến từng chi tiết trong cuộc đấu tới với U22 Trung Quốc

Quyết định đáng chú ý nhất chính là việc sẽ sử dụng 11 quyền thay người của HLV Park Hang Seo. Chiến lược gia người Hàn mong muốn thử nghiệm lực lượng cho chiến dịch Sea Games 30 nên đã có đề xuất ý kiến trên đến BTC trận đấu.

Về phía BTC, họ cũng đã chấp nhận lời đề nghị này của HLV Park. Theo đó, để tránh việc thay người nhiều làm gián đoạn trận đấu, cả hai đội chỉ được thay người 3 lần, nhưng không giới hạn số lượng trong mỗi lần, miễn sao tổng số cầu thủ được thay không vượt quá 11.

Sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng đến cho U22 Việt Nam

Bên cạnh chi tiết thay người, U22 Việt Nam sẽ mặc áo trắng thi đấu do chủ nhà U22 Trung Quốc chọn áo màu đỏ. Trận đấu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào chiều nay 17h00 ngày hôm nay (8/9) trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam