Gặp Việt Nam, báo Trung Quốc lo ngại nhất 2 cái tên

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 07:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận giao hữu giữa U22 Trung Quốc với U22 Việt Nam diễn ra vào chiều nay (8/9), tờ báo Titan24 cả nước chủ nhà đã có những đánh giá về thầy trò HLV Park Hang Seo đồng thời chỉ ra 2 cái tên khiến họ lo ngại nhất ở màn so tài sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

Dù chỉ là một trận đấu vô thưởng, vô phạt song cả Trung Quốc lẫn Việt Nam đều đặt quyết tâm rất cao để có chiến thắng ở cuộc đối đầu sắp tới. Chính điều này khiến cho cuộc so tài kể trên nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông.

Trước thềm trận đấu giữa U22 Trung Quốc với U22 Việt Nam diễn ra vào chiều nay (8/9), tờ báo của nước chủ nhà là Titan24 đã có những đánh giá sơ bộ về thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, họ khẳng định gặp gỡ Việt Nam là cơ hội để U22 Trung Quốc được học tập và cố gắng.

Báo Trung Quốc đề cao sức mạnh của U22 Việt Nam

Ngoài ra, trang báo này còn tiết lộ 2 cái tên phía Việt Nam khiến họ cảm thấy lo ngại nhất. Không bất ngờ khi đó là Hà Đức Chinh cùng Nguyễn Tiến Linh – những tiền đạo đã có kinh nghiệm khi thi đấu trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Nói về bộ đôi này, trang Titan24 nhấn mạnh: “Tiến Linh và Đức Chinh sẽ trở thành sát thủ trong sơ đồ thi đấu của HLV Park. 2 cầu thủ đều có kinh nghiệm khi từng khoác áo đội tuyển quốc gia. Tiến Linh đã ghi bàn vào lưới CHDCND Triều Tiên ở trận giao hữu, trong khi Đức Chinh là chân sút số một ở lứa tuổi này. Tại giải U23 châu Á, anh đã ghi bàn vào lưới Iraq”.

Đồng thời e ngại 2 cái tên là Đức Chinh và Tiến Linh

Bên cạnh Tiến Linh và Đức Chinh, ĐT U22 Việt Nam vẫn còn rất nhiều cái tên đáng chú ý như Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hùng, Hồ Tấn Tài, Phan Thanh Hậu, Triệu Việt Hưng, Huỳnh Tấn Sinh hay Trọng Đại.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam