Thầy Park “mít ướt” trong ngày gặp lại sếp cũ tại Trung Quốc

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 06:48
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển U22 Việt Nam không cầm được nước mắt sau khi tái ngộ đồng nghiệp Guus Hiddink trên sân tập tại Trung Quốc.

Tham khảo thêm:

Năm 2002, HLV Park Hang-seo làm trợ lý cho ông Guus Hiddink tại đội tuyển Hàn Quốc. Tại đây, cả hai người đã giúp đội bong xứ sở kim chi làm nên lịch sử khi lọt vào top 4 đội mạnh nhất ở World Cup 2002.Guus Hiddink tại đội tuyển Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo và HLV Guus Hiddink gặp lại nhau tại Trung Quốc

Và bây giờ, đã 17 năm trôi qua cả hai có cơ hội gặp nhau nhưng lại đối đầu nhau trong trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc ở trận giao hữu vào chiều 8/9.

Vừa gặp nhau, HLV Park Hang-seo và HLV Guus Hiddink đã ôm trầm lấy nhau và những chia sẻ hết sức xúc động.

Thầy Park đã không kìm được nước mắt

Không chỉ tự hào, HLV Guus Hiddink còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Park Hang-seo sau những gì ông làm được cho bóng đá Việt Nam.

“Tôi rất vui vì được gặp lại đồng nghiệp và trợ lý một thời của tôi ở đội tuyển Hàn Quốc. Tôi tự hào vì ông ấy nhưng mai sẽ là 1 trận đấu khó khăn. U22 Trung Quốc có một số trường hợp chấn thương không thể ra sân vào ngày mai. Tôi cũng chưa chắc cho cầu thủ nào ra sân nhưng đây sẽ là một trận đấu chất lượng”, HLV Hiddink nói về người đồng nghiệp năm xưa và ĐT U22 Việt Nam.

HLV Hiddink rất tự hào về người đồng nghiệp

Về phía mình, HLV Park Hang Seo xúc động không thể nói thành lời. Thậm chí ông thầy của ĐT Việt Nam còn rơi lệ khi gặp lại người đồng nghiệp cũ. Rất ít khi người hâm mộ chứng kiến một cảnh tượng như vậy với HLV Park.

Tuyển U22 Việt Nam chú ý lắng nghe câu chuyện của hai người

Trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam sẽ diễn ra vào 17h00 chiều 8/9 trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Hồ Bắc, Trung Quốc.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam