Cựu HLV Lyon thừa nhận Depay đang ở rất gần Barcelona

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 07:41
2.3 /5 của 3 đánh giá

HLV từng có thời gian dẫn dắt Lyon - Gerard Houllier cho biết tiền vệ Memphis Depay đang rất gần đến việc gia nhập câu lạc bộ Barcelona trong tương lai.

Memphis Depay chính là một trong những cái tên mà Barcelona đã quan tâm trong suốt mùa hè vừa qua nhưng bất chấp nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan, ngôi sao người Hà Lan đã không thể cập bến Barcelona.

HLV Ronald Koeman rất muốn mang những cậu học trò cưng người Hà Lan về với sân Nou Camp nhưng hiện tại, ông vẫn chỉ có thể hài lòng với Frenkie De Jong thay vì một dàn sao như dự định.

Depay từng được đồn thổi sẽ gia nhập Barcelona trong mùa hè vừa qua

Cho dù đã thất bại trong việc rời Lyon để gia nhập Barcelona, thế nhưng Depay vẫn hoàn toàn có thể hy vọng vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, và một cựu HLV của Lyon cũng cho rằng ngày Depay rời đội bóng này để gia nhập Barcelona cũng không còn xa.

"Lyon sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ Depay ở lại thế nhưng điều này không thể chắc chắn được 100%, trong bóng đá, chuyện gì cũng có thể xảy ra".

"Phong độ của cậu ấy trước khi gặp chấn thương là rất ổn định, và các đội bóng sẽ tới để chiêu mộ Depay, Barcelona đang là đội bóng có được ưu thế vì HLV Ronald Koeman rất muốn có Depay trong đội hình. Trước đây, Eric Abidal cũng đã từng chơi bóng tại Lyon nhưng đã đầu quân cho Barcelona sau đó", HLV Gerard Houlier cho biết.

Gerard Houllier cho rằng Depay đang rất gần đến việc gia nhập Barcelona

Một phần lý do Depay chập chững trong việc gia nhập Barcelona cũng một phần vì phong độ của đội bóng chủ sân Nou Camp hiện tại đang đi xuống trầm trọng, ngay cả khi có Messi trong đội hình , Barcelona cũng không liên tiếp có được những kết quả có lợi.

Ngay cả khi Depay tới sân Nou Camp, bản hợp đồng này cũng chưa chắc đã giải quyết được toàn bộ những vấn đề còn tồn đọng của Barcelona và chắc chắn đội bóng này cần phải có những chiến lược lâu dài để cải tổ đội bóng.

Bên cạnh những bổ sung cho hàng công, hàng phòng ngự của Barcelona cũng đặc biệt cần được gia cố, vị trí của Gerard Pique hay Clement Lenglet thi đấu thiếu sự chắc chắn và khiến Barcelona nhiều lần phải nhận những bàn thua không đáng có.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha