Barca thông báo tình hình chấn thương của thần đồng Fati

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 07:09
2.5 /5 của 25 đánh giá

Sau chiến thắng 5-2 trước Real Betis, Barcelona cũng ra thông báo về tình hình chấn thương của Ansu Fati. Chấn thương này có thể khiến tiền đạo 18 tuổi phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài.

Vòng 9 La Liga, Barcelona tiếp đón Real Betis trên sân nhà. Đáng chú ý ở trận đấu này HLV Koeman lại điền tên đội trưởng Lionel Messi trong danh sách dự bị. Theo lý giải của chiến lược gia người Hà Lan, M10 không có được thể lực tốt nhất để sẵn sàng ra sân từ đầu ở trận đấu này.

Fati chỉ có thể thi đấu 45 phút đầu ở trận đấu gặp Real Betis

Messi ngồi trên ghế dự bị, Ansu Fati được kỳ vọng sẽ thể hiện tài năng khi Barcelona tiếp đón Real Betis tới sân nhà bên cạnh 2 mũi tấn công Ousmane DembeleAntoine Griezmann.Tuy nhiên tiền đạo 18 tuổi chỉ có thể thi đấu 45 phút trước khi buộc phải rời sân để nhường chỗ cho đàn anh Messi.

Trước đó Fati đã bị đau sau pha va chạm mạnh với một cầu thủ bên phía Betis. Tuy nhiên cầu thủ trẻ này vẫn nén đau cố thi đấu hết hiệp 1. Sau khi Messi vào sân, anh đã tạo nên sự khác biệt với cú đúp cùng một pha nhấc chân tinh tế giúp Antoine Griezmann lập công vào lưới trống trong chiến thắng chung cuộc 5-2 của Barca.

Sau chiến thắng 5-2 trước Real Betis, Barcelona cũng ra thông báo về tình hình chấn thương của Ansu Fati. Theo đó thần đồng người Tây Ban Nha dính chấn thương sụn chêm đầu gối chân trái và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian khá dài.

Fati dính chấn thương sụn chêm đầu gối trái

“Các cuộc kiểm tra được thực hiện sau trận cho thấy Ansu Fati bị rách sụn chêm bên trong ở đầu gối trái. Sau khi xác định chi tiết, quá trình điều trị của anh ấy sẽ được tiến hành trong những ngày tới.”, Barcelona ra thông báo trên Twitter.

Theo bác sĩ Ripoll của Phòng khám thể thao Ripoll và De Prado, chấn thương của Fati có thể khiến anh ngồi ngoài tới 5 tháng nếu phẫu thuật. Sau trận đấu, HLV Koeman cũng nói về chấn thương của cậu học trò cưng: “Fati cảm thấy khó chịu vào giờ nghỉ và chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Đó là lý do đằng sau sự thay người”

Với loại chấn thương này, nhiều khả năng Fati sẽ bỏ lỡ đợt tập trung tháng 11 của đội tuyển Tây Ban Nha. Trước đó Fati đã lập kỷ lục ở tuyển với tư cách là cầu thủ trẻ tuổi nhất trong lịch sử ghi bàn cho La Roja với pha lập công vào lưới Ukraine tại Nations League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha