Cựu sao Liverpool gây sốc khi dự đoán kết quả trận Bayern – Liverpool

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 20:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa Bayern Munich và Liverpool diễn ra vào rạng sáng 14/3 tới, cựu tiền vệ The Kop là Dietmar Hamann đã đưa ra dự đoán khá sốc về màn so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Hamann từng có quãng thời gian gần 10 năm thi đấu cho Liverpool và cùng đội bóng này giành chức vô địch Champions League mùa giải 2004/05. Tuy nhiên, trước đó, anh cũng từng khoác áo Bayern tại Bundesliga. Nói về màn so tài giữa 2 CLB trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 14/3 tới, tiền vệ này đã có những chia sẻ của riêng mình.

Theo đó, ông cho biết dù sở hữu hàng tấn công rất mạnh cùng lối chơi khá toàn diện song Liverpool có lý do để e ngại khi hành quân tới sân Allianz Arena.

Bayern Liverpool
Hamann cho rằng Liverpool sẽ gặp khó trên sân Bayern

“Liverpool có lợi thế khi họ giữ sạch lưới trên sân nhà ở trận lượt đi, tuy nhiên, làm khách tại nước Đức chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Bayern Munich rất mạnh mỗi khi được chơi tại Allianz Arena và đây chắc chắn sẽ là trận đấu không dễ dàng với đội bóng này”, Hamann cho biết.

Ngoài ra, cựu tiền vệ Lữ đoàn đỏ và Hùm xám xứ Bavaria cũng đưa ra kết quả khá bất ngờ về màn so tài sắp tới. Chắc chắn, điều này khiến cho những cổ động viên Liverpool rất khó chấp nhận khi Hamann khẳng định:

Bayern Liverpool
Đồng thời tin tưởng Bayern sẽ loại đội bóng Anh

“Tôi muốn Bayern loại Liverpool ở vòng đấu này vì theo tôi, Bayern sẽ tận dụng được những sơ hở trong hàng thủ Liverpool. Bayern có mùa giải khó khăn nhưng họ có thừa bản lĩnh ở những trận đối đầu trực tiếp như thế này”.

Hiện tại, cả Liverpool và Bayern đều đang cạnh tranh rất quyết liệt cho cuộc đua vô địch tại giải quốc nội. Tuy nhiên, sẽ không đội bóng nào muốn rời khỏi Champions League ngay từ vòng 1/8.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.