Cựu sao Liverpool khuyên Maddison không nên đến MU

Thứ Hai, ngày 27/01/2020 - 20:50
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ James Maddison của Leicester đang nhận được sự quan tâm lớn của MU. Tuy nhiên, cựu sao Liverpool – Steve Nicol lại cho rằng nửa đỏ thành Manchester hiện tại không phải là phương án lựa chọn sáng suốt.

Tình hình lực lượng hiện tại của Qủy đỏ hết sức đáng lo. Nhân sự của họ quá mỏng và những ca chấn thương vẫn tiếp tục có chiều hướng gia tăng. Nếu không có những phương án bổ sung lực lượng kịp thời, HLV Ole Gunnar Solskjaer khó lòng hoàn thành nhiệm vụ giúp CLB kết thúc mùa giải mới một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Paul Pogba đang dính chấn thương và tương lai của anh tại Old Trafford cũng không rõ ràng. Với những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Leicester, Maddison chính là cái tên MU đang rất cần lúc này để thay thế tiền vệ người Pháp.

Maddison cần Liverpool hoặc Man City để phát triển

Tuy nhiên, nhiều ngôi sao đã gia nhập Qủy đỏ nhưng đã thất bại. Trường hợp nổi bật nhất gần đây có lẽ là Alexis Sanchez. Cựu sao Liverpool – Steve Nicol cảm thấy lo lắng về điều này. Ông cho rằng, The Kop hay Man City mới chính là mảnh đất hứa dành cho tiền vệ 23 tuổi.

Ông nói: “Anh ấy đang chơi ở một đội bóng nhỏ như Leicester. Man United đến và đề nghị một bản hợp đồng khủng. Tài chính không phải là vấn đề với họ. Điều này cũng đã từng xảy ra trong quá khứ”.

“Tuy nhiên, liệu việc chuyển đến United vào lúc này có mang lại lợi ích gì cho Maddison hay không? Tôi nghĩ là không. Tôi nghĩ nó sẽ chỉ khiến cậu ấy chơi theo cách cậu ấy đã chơi tại Leicester mà không thể phát triển hơn”.

Pogba đã thất bại tại MU

“Cách chơi của Leicester hiện tại phù hợp với cậu ấy. Nó khá tương đồng với Liverpool hay Man City. Nếu đến 1 trong 2 nơi này, cậu ấy sẽ có tương lai tốt đẹp hơn nhiều so với MU. Tôi sẽ chờ đợi một lời đề nghị của Liverpool hoặc Man City nếu tôi là cậu ấy”.

Bên cạnh việc đưa ra lời khuyên cho Maddison, cựu hậu vệ The Kop cũng chia sẻ về tình hình hiện tại của MU. Ông nói: “Tôi nghĩ Man United đang kéo các cầu thủ đi xuống. Paul Pogba có nhiều kinh nghiệm và đẳng cấp nhưng vẫn không thể tỏa sáng. Tôi nghĩ điều này cũng sẽ xảy ra với Maddison”.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.