Cựu sao MU bị dí súng, cướp tài sản ngay tại nhà riêng

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 18:37
2.8 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, cựu trung vệ của MU đã bị dí súng và cướp tài sản ngay trước mặt vợ con mình. Vụ việc hiện đang gây xôn xao các trang mạng xã hội.

Mới đây, báo chí Italia đã lên tiếng về vụ việc trung vệ Chris Smalling, hiện đang thi đấu cho CLB AS Roma tại Serie A đã bị một nhóm cướp tấn công. Cụ thể, trung vệ 31 tuổi đang ngủ tại nhà riêng thi bất ngờ một nhóm côn đồ có vũ trang đã xông thẳng vào nhà uy hiếp và buộc anh phải mở két sắt.

Gazzetta dello Sport đưa tin, cựu trung vệ của MU bị các đối tượng này đe dọa bằng súng, sau đó Smalling đã phải giao ra một chiếc đồng hồ Rolex cùng nhiều món đồ trang sức có giá trị.

Vụ cướp xảy ra ngay trước mặt vợ con của Smalling

Vụ cướp được cho là đã xảy ra trước mặt cậu con trai Leo hai tuổi của Smalling. Vợ anh sau đó đã ngay lập tức gọi báo cho cảnh sát vào lúc 5h sáng, thời điểm nhóm cướp đã rời khỏi hiện trường nhà của Smalling ở khu Appia Antica, Rome.

Trước đó, AS Roma đã ra sân tại Europa League, tuy nhiên với việc dính chấn thương đầu gối nên Smalling đã không thể cùng đội bóng tham dự trận đấu này. Cầu thủ 31 tuổi đang trong quá trình dưỡng thương tại nhà đã gặp phải sự cố nguy hiểm trên.

Theo truyền thông địa phương, gia đình cựu sao MU đang cảm thấy cực kỳ hoang mang vì sự manh động và liều lĩnh của nhóm cướp. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra và đang hỗ trợ các nạn nhân.

Smalling, đã chính thức chuyển tới thi đấu cho AS Roma năm ngoái sau một thời gian cho mượn thành công từ MU. Tại nước Anh, cầu thủ 31 tuổi đã giành được hai chức vô địch Premier League với đội chủ sân Old Trafford sau khi chuyển tới từ Fulham.

Smalling đã chuyển tới AS Roma từ MU

Trước khi vụ việc của Smalling xảy ra, báo chí Italia từng tiết lộ vào tháng Giêng vừa qua, nhà của tiền vệ Weston McKennie của Juventus cũng đã bị cướp trong khi anh đang thi đấu với SPAL tại Cúp quốc gia Ý.

Sky Sports Italia đưa tin, những tên cướp táo tợn này đã đánh cắp giày bóng đá và quần áo hàng hiệu của ngôi sao người Mỹ.

Tháng 10 năm ngoái, biệt thự của HLV Roma, Paulo Fonseca cũng đã bị kẻ xấu đột nhập và lấy đi số tiền lên tới 87.000 bảng Anh.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.