Xuân Trường, Văn Toàn quậy phá sinh nhật Văn Thanh, Duy Mạnh nói lời dí dỏm

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 20:30
2.8 /5 của 135 đánh giá

Trong ngày sinh nhật của mình, Văn Thanh đã bị những người đồng đội thân thiết tại HAGL là Xuân Trường, Văn Toàn và Tuấn Linh phá đám. Duy Mạnh cũng để lại lời nhắn dí dỏm.

Hôm nay ngày 14/4 là sinh nhật của hậu vệ Vũ Văn Thanh, cầu thủ thuộc biên chế HAGL và là tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Trên trang Facebook cá nhân, Văn Thanh vừa mới đăng một tấm ảnh cầm bánh gato, bó hoa hồng khổng lồ và chùm bóng bay. Trong ảnh, Văn Thanh cười rạng rỡ. Đính kèm bức ảnh là dòng tự nhắn nhủ tới bản thân của Văn Thanh: "Lại thêm một tuổi mới,mạnh mẽ và kiên cường hơn nữa nhé chàng trai".

Năm 2020 vừa qua, Văn Thanh đã phải đón nhận một mát mát lớn khi người cha của anh, ông Vũ Văn Hộ đã không may qua đời vì bạo bệnh. Là cậu con trai duy nhất trong nhà, giờ đây, Văn Thanh có trách nhiệm gánh vác và chăm sóc mẹ cũng như 2 chị gái. Do vậy, ở tuổi mới, cầu thủ gốc Hải Dương mong muốn bản thân sẽ luôn mạnh mẽ và kiên cường để vượt qua mọi khó khăn.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, bóng bay, bánh ngọt, hoa hồng và trong nhà

Văn Thanh đăng ảnh mừng sinh nhật lên trang cá nhân

Do đang tập trung thi đấu cùng HAGL nên Văn Thanh đón sinh nhật ngay tại đại bản doanh của đội bóng phố Núi. Điều này tạo điều kiện cho những người đồng đội thân thiết của anh quậy phá. Chính Văn Thanh là người "tố giác" Xuân Trường, Văn Toàn và thủ môn Tuấn Linh phá đám sinh nhật của mình bằng bức ảnh cùng lời chú thích bức xúc: "Ơ kìa mấy thanh niên này".

Trong ảnh, thủ thành Tuấn Linh đứng trên giường và cầm một hộp quà rất to, Xuân Trường thì ôm bó hoa của người em thân thiết còn Văn Toàn với biểu cảm hài hước cầm chụp bóng bay ở bên cạnh. Cả 3 cầu thủ này đều có ngày sinh nhật trong tháng 4 và đã được CLB HAGL tổ chức sinh nhật chung ngay sau chiến thắng trước Nam Định hôm 12/4.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng, bóng bay và trong nhà

Xuân Trường, Văn Toàn và Tuấn Linh vào phá đám

Dù vậy, dường như "kém miếng khó chịu" khi Văn Thanh được tặng bó hoa cùng dàn bóng bay siêu đẹp, Xuân Trường, Văn Toàn và Tuấn Linh đã quyết tâm phá đám cho bằng được. Người gác đền của đội chủ sân Pleiku còn để lại lời lý giải dưới bức ảnh này: "chả mấy khi".

Song song với việc bị các đồng đội trêu chọc, Văn Thanh vẫn nhận được vô số lời chúc mừng đến từ dàn sao bóng đá Việt Nam, trong đó có Duy Mạnh. 

Duy Mạnh cùng lời chúc dí dỏm dành cho Văn Thanh

Bị gọi là "đùi to" song Văn Thanh cũng không phải dạng vừa khi đáp lại ngắn gọn "Yêu em". Thực tế, cả 2 bằng tuổi (sinh năm 1996), thậm chí nếu xét về ngày tháng sinh thì Văn Thanh còn lớn tuổi hơn, song trung vệ của Hà Nội FC đã cố tình để lại lời chúc đầy dí dỏm.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.