Văn Thanh chúc sinh nhật Văn Toàn bằng bức ảnh siêu độc

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 15:24
2.9 /5 của 146 đánh giá

Vừa qua, Văn Thanh đã chúc mừng sinh nhật người đồng đội, người bạn thân thiết ở HAGL, Văn Toàn bằng một bức ảnh siêu độc và có thể gây hiểu lầm với người hâm mộ.

Hôm qua 12/4 là sinh nhật của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Trong ngày sinh nhật tuổi 25 của mình, Văn Toàn đã được HLV Kiatisak Senamuang trao cho vinh dự là được đeo chiếc băng đội trưởng của HAGL ở trận đấu với Nam Định trên sân Pleiku.

Không chỉ được đeo băng thủ quân, Văn Toàn còn được các đồng đội "nhường" một quả phạt đền trong trận. Trên chấm 11m, chân sút gốc Hải Dương đã không mắc một sai lầm nào, vừa đem về bàn thắng thứ 3 cho HAGL, vừa đánh dấu ngày sinh nhật với niềm vui trọn vẹn. 

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Văn Toàn ghi bàn trong ngày sinh nhật

Sau khi trận đấu kết thúc, Văn Toàn và 3 cầu thủ có ngày sinh nhật trong tháng 4 của HAGL là thủ môn Tuấn Linh, tiền vệ Xuân Trường và hậu vệ Văn Thanh cũng đã được CLB chúc mừng sinh nhật với bánh kem. Trên trang Facebook cá nhân, Văn Toàn cũng khoe hình ảnh chụp cùng bánh gato để đón một tuổi mới.

Văn Toàn khoe ảnh cùng với bánh gato

Dưới bài đăng, rất nhiều cầu thủ để lại lời chúc cho Văn Toàn, trong đó không thể thiếu người đồng đội, người bạn thân thiết Văn Thanh. Không giống như các lời chúc thông thường khác, Văn Thanh đã tung một bức ảnh siêu độc, dễ khiến người hâm mộ hiểu lầm để trêu chọc Văn Toàn trong ngày sinh nhật.

Văn Thanh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Văn Toàn

Bức ảnh khiến Văn Toàn phải thừa nhận "dễ gây hiểu lầm"

Đó là bức ảnh Văn Toàn đeo khẩu trang và đứng gần một khách sạn. Dường như Văn Toàn cũng phát hiện ra Văn Thanh đã chụp trộm mình song không thể ngăn cản. Tấm ảnh "dìm hàng" bạn bè này khiến Văn Toàn phải tự thừa nhận "dễ gây hiểu lầm".

Ảnh siêu độc về Văn Toàn được Văn Thanh tung ra ngày sinh nhật

Hùng Dũng cũng gửi lời chúc Văn Toàn bằng một tấm ảnh, nhưng trái ngược với Văn Thanh, đây là tấm ảnh Văn Toàn trông rất dễ thương. Bối cảnh được chụp trên xe ô tô và Văn Toàn đang bế con trai của Hùng Dũng, bé Titi. Cầu thủ sinh năm 1996 cười rất tươi và bị Hùng Dũng trêu chọc: "Chúc mừng sinh nhật ông bạn bóng vàng".

Chứng kiến phong độ cao của Văn Toàn kể từ đầu mùa giải, Hùng Dũng không ngần ngại trêu Văn Toàn sẽ giành được Quả bóng Vàng trong thời gian tới. Bản thân tiền đạo HAGL thì cho rằng điều này là quá vội vàng và chỉ tập trung tối đa cho từng trận đấu trước mắt.

Hùng Dũng đăng ảnh mừng sinh nhật Văn Toàn

Hiện tại, Văn Toàn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.League 2021 với 6 bàn thắng.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.