Fan MU gửi thư hài hước, Klopp trả lời vô cùng tinh tế

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 14:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi nhận được một bức thư của fan nhí MU với mong muốn cầu xin Liverpool thua cuộc, Klopp đã có màn hồi âm vô cùng tinh tế khiến ai nấy cũng phải tấm tắc khen ngợi.

Liverpool đang một mình một ngựa trong hành trình chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh 2019/2020. Họ đang bỏ xa đội đang đứng ở vị trí thứ hai là Man City với khoảng cách lên tới 22 điểm sau 26 vòng đấu.

, bởi Man City có thắng tất cả các trận còn lại cũng chỉ có 90 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc Liverpool chỉ cần thắng 5 trận trong số 12 vòng còn lại là có thể chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, bất kể kết quả của các đội khác. Những đối thủ tiếp theo của Liverpool là vô cùng dễ thở đó lần lượt là những West Ham, Watford, Bournemouth, Everton và Crystal Palace.

Ngoài ra nếu Liverpool thắng thêm 9 trận nữa thì các bác sẽ trở thành đội bóng có chuỗi bất bại tốt nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Fan MU gửi thư cho Klopp cầu xin Liverpool bại trận

Nhìn phong độ của Liverpool lúc này chắc hẳn fan MU phải thấy vô cùng khó chịu. Đội bóng của họ kể từ khi Sir Alex đi đều trong tình trạng thi đấu thiếu ổn định. Chức vô địch Ngoại hạng Anh giờ đây với Quỷ đỏ như một điều gì đó quá xa vời.

Mới đây một fan nhí của MU tên Daragh Curley đã viết một bức thư gửi đích danh HLV Juergen Klopp của Liverpool. Trong bức thư nói trên, fan hâm mộ nhí này hy vọng The Kop thua cuộc, vì không muốn chứng kiến cảnh Lữ đoàn đỏ là đội bóng có chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

>>> Xem thêm

Sau khi nhận được một bức thư của fan nhí MU, Klopp đã có màn hồi âm vô cùng tinh tế khiến ai nấy cũng phải tấm tắc khen ngợi.

“Daragh thân mến,…”

“Thật không may là trong tình huống này, bác không thể đáp ứng yêu cầu của cháu được. Cháu muốn Liverpool thua nhiều bao nhiêu thì công việc của bác, nỗ lực làm mọi thứ để giúp Liverpool thắng, càng nhiều bấy nhiêu. Đó cũng là ước vọng của hàng triệu người trên toàn thế giới. Vậy nên, bác không thể để họ thất vọng được.

Klopp trả lời vô cùng tinh tế trước yêu cầu của fan nhí MU

“Thế nhưng đội bóng của bác từng thất bại trong quá khứ và sẽ còn thua tiếp trong tương lai nữa, vì đó mới là bóng đá, có thắng có thua…”

“Đọc thư của cháu, bác nghĩ có một thứ sẽ không bao giờ thay đổi, đó chính là tình yêu cháu dành cho bóng đá và cho đội bóng của mình. MU thật may mắn khi có cháu.

Bác hy vọng mình sẽ đủ may mắn để thắng thêm nhiều trận nữa cũng như giành được thêm vài danh hiệu. Cháu không nên thấy thất vọng quá vì dù là những đối thủ truyền kiếp nhưng chúng ta vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng tối đa. Với bác, đó chính là bản chất của bóng đá.

Chúc cháu mau mắn

Jurgen Klopp”.

Phong Trần

Bình luận bài viết