Cựu thuyền trưởng Malaysia dành sự đề phòng đặc biệt cho Văn Hậu – Văn Toàn

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 06:24
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu thuyền trưởng danh tiếng Rajagopal của ĐT Malaysia đã nhận định những cầu thủ chạy cánh của ĐT Việt Nam như Văn Toàn, Văn Hậu đều là những mối nguy hiểm lớn.

Những năm 2009-2014 được xem là thời hoàng kim của bóng đá Malaysia. Và ông Rajagopal góp công không nhỏ vào thành tựu to lớn đó với hàng loạt những thành tích đáng nể của U23 Malaysia và ĐT Malaysia. Ngoài ra, ông Rajagopal còn là khắc tinh của bóng đá Việt Nam. Tại SEA Games 2009, nhà cầm quân này giúp tuyển U23 Malaysia đánh bại tuyển U23 Việt Nam ở chung kết để giành huy chương vàng.

Một năm sau, tuyển Malaysia dưới sự dẫn dắt HLV Rajagopal tiếp tục gieo sầu lên đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2010, sau khi loại thầy trò Henrique Calisto tại bán kết sau 2 lượt với tổng tỷ số 2-0. Trước trận đấu quan trọng giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV kỳ cựu này cũng đã lên tiếng nhận định.

HLV Rajagopal đánh giá cao hành lang cánh của ĐT Việt Nam

Theo đó, ông đánh giá cao hành lang cánh của ĐT Việt Nam với những cá nhân tốc, đặc biệt là Văn Toàn và Văn Hậu: “Những gì tôi biết về tuyển Việt Nam là họ có hàng công mạnh với nhiều cầu thủ tốc độ bên hành lang cánh. Từ Asian Cup 2019, tôi ấn tượng với Văn Toàn và Văn Hậu, những mối nguy hiểm thực sự, bên cạnh đó là cả Trọng Hoàng. Ngoài ra, sự có mặt của những cầu thủ chơi bóng tại nước ngoài hứa hẹn tăng cường sức mạnh cho tuyển Việt Nam”.

“Tôi nghĩ cả Malaysia và Việt Nam đều có phong độ tốt. Tuyển Việt Nam đang duy trì chuỗi trận ấn tượng từ đầu năm. Ở Asian Cup 2019, họ vào đến tứ kết. Còn tuyển Malaysia sở hữu nhiều cầu thủ tấn công giàu chất lượng. Tuần rồi, họ vừa ghi 6 bàn vào lưới Sri Lanka”,

“Vòng loại World Cup 2022 không giống AFF Cup. Nhìn những gì tuyển Malaysia thể hiện gần đây, tôi thấy có một sự tự tin đang lên cao trong các cầu thủ và HLV”. HLV Rajagopal tự tin nhận định. 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam