Sắp thay Hà Nội đá AFC, CLB TPHCM quyết tâm tiến sâu tại châu lục

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 20:22
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP Hồ Chí Minh khẳng định đội bóng sẽ chuẩn bị lực lượng tốt nhất, đồng thời nỗ lực hết mình nếu được tham dự sân chơi châu Á.

Dù đã có một hành trình lịch sử khi tiến tới trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, nhưng CLB Hà Nội lại bị LĐBĐ Châu Á (AFC) gạch tên khỏi các đội bóng góp mặt ở các cúp Châu Á năm 2020 vì không có đội tuyển U15 tham dự giải trẻ. Nhiều khả năng CLB TP.HCM sẽ là đại diện Việt Nam thay thế.

Trước cơ hội được tham gia đấu trường châu lục, Ban lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất bày tỏ quyết tâm trở thành ứng cử viên chất lượng, đủ sức đảm nhiệm vai trò của Đội bóng Thủ đô. CLB TPHCM sẵn sàng dồn sức để làm rạng danh Việt Nam tại sân chơi châu Á.

Chia sẻ với VTC News, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM cho hay: “Nếu CLB TP.HCM được tham dự cúp châu Á, đó sẽ là vinh dự cho bóng đá TP.HCM nói riêng và bóng đá cả nước nói chung khi có đại diện thi đấu tại đây. Cầu thủ và BHL đội bóng cũng đang chờ đón thông tin này, cũng chưa biết thông tin đã chính xác hay chưa vì còn phải đợi AFC”

Hà Nội và TPHCM
CLB TPHCM nhiều khả năng sẽ thay thế Hà Nội tham dự sân chơi châu Á

“CLB TP.HCM sẽ chơi hết sức ở cả trong nước và châu lục. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị. Hiện tại, CLB TP.HCM đã có sẵn một ngoại binh châu Á là Matias Jadue – cầu thủ mang quốc tịch Palestine. Ngoài ra, đội bóng sẽ có thêm 2 đến 3 ngoại binh”.

Ở V-League 2019, CLB TPHCM là đối thủ cạnh tranh sòng phẳng với Hà Nội trong cuộc đua vô địch. Dẫu vậy, sự hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa khiến thầy trò HLV Chung Hae Seong chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí Á quân dù rất nỗ lực kiên trì bám đuổi.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam