Đánh bại UAE, CĐV Thái Lan châm chọc chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 16:15
5 /5 của 1 đánh giá

Cổ động viên xứ sở chùa Vàng tỏ ra rất ngạo mạn sau khi đội nhà quật ngã UAE, qua đó xếp trên ĐT Việt Nam tại bảng G.

Tối qua (15/10), khắp sân cỏ châu Á đã sôi động trở lại bằng loạt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022. Theo đó, đã chứng kiến nhiều bất ngờ xảy ra khi một số đội bóng lớn sảy chân.

Thái Lan cũng làm nức lòng người hâm mộ xứ sở Chùa vàng khi đánh bại UAE với tỷ số 2-1, qua đó vươn lên đứng vị trí đầu bảng G, cùng được 7 điểm như Việt Nam nhưng hơn về chỉ số phụ.

Vốn là đại kình địch và bất phân thắng bại tại lượt trận thứ đầu tiên ngay trên sân nhà nên khi vượt qua UAE, và vượt mặt Việt Nam trên BXH đã khiến người Thái vô cùng phấn khích, thậm chí có cả sự ngạo mạn. Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp những lời “cà khịa” của cổ động viên Thái Lan giành cho Việt Nam.

Dangda lập công giúp Thái Lan vượt qua UAE
Dangda lập công giúp Thái Lan vượt qua UAE

Người dùng Tanakit Bunviriya bình luận: “Chẳng qua là Indonesia yếu quá thôi”.

Tài khoản Rojana Rose cũng châm chọc: “Xin lỗi nhưng tôi tưởng có cả Messi chơi cho Việt Nam cơ mà?”

Trong khi đó, tài khoản Atthaphon Poollert nhấn mạnh chiến thắng của họ trước UAE giá trị hơn rất nhiều so với chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước Indonesia: “7 điểm của Thái Lan gồm 3 điểm trước UAE, nhưng Việt Nam thì không”.

“Nhìn đội tuyển Thái Lan thi đấu lúc này quá hay. Chúng ta mới thực sự là đội mạnh nhất Đông Nam Á chứ không phải Việt Nam. Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Nishino. Xin cảm ơn ông về tất cả.”, tài khoản Tanakon rất tự tin.

Người dùng Surapong cho rằng Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu sắp tới: “Đội tuyển Thái Lan đang thi đấu như kiểu một đội tuyển Nhật Bản thứ hai vậy. Các đội bóng Tây Á đều sợ lối chơi theo phong cách Nhật Bản như thế. HLV Nishino đã tạo nên sự thay đổi dành cho đội bóng. Chúng ta sẽ vượt qua Việt Nam để giành ngôi đầu bảng nếu cứ chơi như thế này”.

Tại lượt đấu tiếp theo, Thái Lan sẽ chạm trán Malaysia (14/11) trên sân khách. Trong khi đó, Việt Nam trở về sân nhà tiếp đón UAE (14/11).

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam