Việt Nam thắng thuyết phục, thầy Park vẫn chia sẻ điều đáng ngại

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 21:34
5 /5 của 1 đánh giá

Dù ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng ấn tượng trước Indonesia ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 song chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo vẫn có những phát biểu đầy lo âu đan xen những niềm vui mừng.

Bất chấp việc phải làm khách trên đất Indonesia song ĐT Việt Nam đã có trận đấu tương đối thuyết phục trước đội chủ nhà. Thành quả cho những nỗ lực mà đoàn quân do HLV Park Hang Seo chỉ đạo là 3 pha lập công vào lưới đối thủ để kết thúc màn so tài nói trên với chiến thắng 3-1.

Kết quả này dù chưa thể giúp chúng ta có được ngôi đầu bảng G , tuy nhiên, cũng nối dài mạch bất bại của ĐT Việt Nam lên con số 3 khi thầy Park cùng các học trò đã thắng 2 và hoà 1.

Dù cho đội bóng vừa có chiến thắng ấn tượng nhưng trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn có những chia sẻ khá e dè. Theo đó, lý do là bởi trước mắt chúng ta là 2 trận đấu khó khăn với UAE cùng Thái Lan vào tháng 11 tới.

Thầy Park âu lo trước 2 cuộc chạm trán với UAE và Thái Lan

Nói về các cuộc chạm trán này, thuyền trưởng 60 tuổi khẳng định: “Hai trận đấu sắp tới rất quan trọng bởi đó là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến chiếc vé đi tiếp của chúng ta. 

Nhưng có một may mắn là hai trận đấu đó Việt Nam đón họ trên sân nhà nên cũng có chút lợi thế và thuận lợi. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có kết quả tốt nhất”.

Hiện tại, Việt Nam đang có được 7 điểm sau 3 lượt trận, bằng điểm Thái Lan song xếp sau do kém về chỉ số phụ. Cả 2 đội bóng của khu vực Đông Nam Á đều hơn đội bám đuổi là UAE khoảng cách bằng một trận hoà.

Việt Nam sẽ tiếp đón đại diện Tây Á vào ngày 14/11 trước khi đọ sức cùng Thái Lan 5 ngày sau đó.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam