Đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer không quên “cảnh báo”… Van Dijk

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 09:18
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đại chiến giữa Arsenal và Manchester United diễn ra vào đêm nay, HLV Ole Gunnar Solskjaer không chỉ có những chia sẻ về chuyên môn mà còn không quên cảnh báo trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool.

>> Tham khảo thêm:

Thoạt nghe thì không có vẻ liên quan là mấy bởi trung vệ của The Kop thực chất chẳng ảnh hưởng gì hay có tác động đáng kể nào tới trận đại chiến giữa ArsenalMan United. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lại đang là người khiến HLV Solskjaer không có “nhà ở”.

Lý do là bởi, căn biệt thự của chiến lược gia người Na Uy tại Cheshire đang được Van Dijk thuê lại và vì thế, khi tiếp quản Man United vào tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã không thể trở về nhà của mình mà thay vào đó vẫn đang phải “trú ngụ” tại khách sạn Lowry, gần sân vận động Old Trafford.

Arsenal Man United
Van Dijk đang ở nhà của Solskjaer

Chia sẻ trước thềm đại chiến Arsenal, HLV Solskjaer không quên cảnh báo cầu thủ của Liverpool: “Chắc chắn tôi sẽ lấy lại căn nhà đó và cho cậu ấy ra ở khách sạn để hiểu cảm giác của tôi vào lúc này”.

Trước đó, khi còn là cầu thủ của Man United, Solskjaer đã sở hữu một căn biệt thự rất rộng tại Cheshire. Sau khi giải nghệ, ông quay trở về Na Uy để dẫn dắt đội bóng quê hương, Molde và rao bán căn nhà tại xứ sương mù, tuy nhiên đã không có ai đồng ý mua lại.

Arsenal Man United
Và chiến lược gia này khẳng định sẽ sớm “đòi lại” nó

Cuối cùng, Van Dijk chuyển tới thuê biệt thự này sau khi anh gia nhập Liverpool vào kì chuyển nhượng mùa đông năm ngoái. Và có lẽ, cũng không ai ngờ được rằng, HLV Solskjaer lại trở thành thuyền trưởng của Man United để thay thế cho Jose Mourinho, khiến ông lầm vào cảnh “có nhà mà không thể về”.

Giờ đây, chiến lược gia 46 tuổi đang đứng trước cơ hội lớn sẽ trở thành HLV chính thức của Quỷ đỏ và chắc chắn ông sẽ không thể ở khách sạn mãi như vậy.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.