CHÍNH THỨC: Ấn định thời gian đá bù đại chiến MU - Liverpool

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 06:01
3 /5 của 11 đánh giá

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool ở vòng 34 ngoại hạng Anh diễn ra ngày 2/5 vừa qua đã buộc phải tạm hoãn. Mới đây, thời gian đá bù của cuộc so tài này đã được ấn định.

Theo kế hoạch ban đầu, trận đại chiến giữa MU và Liverpool tại vòng 34 ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 2/5 (Theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, do có hàng trăm cổ động viên chủ nhà “bao vây” khách sạn Lowry - nơi MU đóng quân đồng thời “tấn công” sân Old Trafford bằng pháo sáng, đập phá máy quay,... để phản đối chủ tịch CLB nên nhằm đảm bảo an toàn cho cả 2 CLB, ban tổ chức ngoại hạng Anh đã quyết định hoãn trận đấu này.

Mới nhất, những người đứng đầu giải đấu cao nhất bóng đá Anh đã ấn định thời gian diễn ra trận đá bù. Cụ thể, màn so tài nói trên sẽ diễn ra 2h15 ngày 14/5 tới (Theo giờ Việt Nam). Đây là ngày khả thi nhất để tổ chức trận đại chiến nói trên khi mà mùa giải đã bước vào các vòng đấu cuối cùng trong khi lịch thi đấu của cả MU lẫn Liverpool đều đã kín.

Đại chiến MU - Liverpool ở vòng 34 ngoại hạng Anh bị hoãn do CĐV chủ nhà bạo loạn 

Với việc phải đá bù với Liverpool vào ngày 14/5, MU sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp. Trong vòng 5 ngày, họ sẽ phải thi đấu tới 3 trận khi mà Quỷ đỏ chạm trán Villa vào ngày 9/5, đối đầu Leicester vào ngày 12/5 trước khi đá bù với The Kop vào ngày kể trên. Đây quả thực là chặng đường “hành xác” với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trong quãng thời gian cuối mùa.

Nếu tính cả trận bán kết lượt về với AS Roma vào rạng sáng ngày 7/5, MU sẽ phải đá 4 trận trong đúng 7 ngày. Chắc chắn, Solskjaer sẽ phải có những tính toán để cho các cầu thủ đảm bảo thể lực nhằm có được kết quả tốt nhất.

Trận đấu này vừa được sắp xếp đá bù vào ngày 14/5 tới (Theo giờ Việt Nam)

Rõ ràng, việc fan hâm mộ MU “bạo loạn” đang khiến cho đội bóng của họ gặp khó ở giai đoạn cuối mùa. Dù sao, đây cũng là lúc Quỷ đỏ cần chứng minh bản lĩnh của mình. Mới nhất, ban tổ chức ngoại hạng Anh cũng vừa ra thông báo các CLB sẽ được đón khoảng 10.000 khán giả trở lại sân vận động trong 2 vòng đấu cuối cùng của mùa giải này.

 Video highlight MU vs Roma - bán kết lượt đi cúp C2

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.