Huyền thoại MU dự đoán Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 15:42
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand mới đây đã đưa ra dự đoán của mình về mùa giải năm sau. Ông tin rằng Chelsea sẽ là nhà vô địch mùa 2021-2022.

Kể từ khi Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của Chelsea, the Blues đã trở thành một đội bóng vô cùng đáng sợ. Thậm chí chỉ sau vài tháng dẫn dắt Chelsea HLV người Đức đang đứng trước cơ hội cùng Chelsea giành cả cúp FA lẫn cúp C1 châu Âu.

Thomas Tuchel đang đứng trước nhiều cột mốc quan trọng ở Chelsea

Ấn tượng hơn, Tuchel còn giúp Chelsea có cú bứt phá ở giải Ngoại hạng Anh và leo lên vị trí thứ 4 trên BXH. Ông cùng các học trò đã thể hiện sự lạnh lùng trong từng trận đấu để rồi từ từ tiến gần tới những mục tiêu cao ở mọi đấu trường mà mình tham dự.

Mặc dù vậy, trong những phát biểu mới đây về vấn đề chuyển nhượng, Tuchel cho biết ông đang có những kế hoạch để biến Chelsea trở thành đội bóng mạnh hơn nữa ở mùa giải năm sau. Có lẽ điều mà cựu HLV của PSG hướng tới đang là xưng vương tại bóng đá Anh bằng việc vô địch giải Ngoại hạng mùa 2021-2022.

Đáng chú ý, Tuchel không phải là người duy nhất đặt niềm tin vào tham vọng to lớn này của Chelsea ở mùa giải năm sau. Rio Ferdinand, trung vệ huyền thoại của MU trong một bài phỏng vấn mới nhất đã nói:

“Bạn đã nhìn vào những con số thống kê của Chelsea chưa? Họ sẽ là nhà vô địch mà tôi lựa chọn để đặt cược ở mùa giải năm sau”

“Kể từ khi Tuchel tới Anh, Chelsea là đội bóng đứng đầu về nhiều thông số: họ thủng lưới ít nhất và cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhất về phía khung thành đối phương. Điều duy nhất chúng ta cần dành cho Chelsea chỉ đơn giản là những lời tán dương”, Ferdinand nói.

Rio Ferdinand tin rằng Chelsea đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa sau

Thực tế, hồi đầu mùa giải năm nay, cũng đã có rất nhiều người tin rằng Chelsea sẽ là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi họ bỏ ra tới 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ với thầy trò Lampard. Sau một khởi đầu khá tốt thì HLV người Anh cùng các học trò đã không thể duy trì sự ổn định cần thiết.

Trước mắt Chelsea sẽ là trận lượt về bán kết cúp C1 với Real Madrid vào lúc 2:00 ngày 6/5. Với lợi thế 1 bàn sân khách ở trận lượt đi, Tuchel và các học trò đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các CĐV của xứ sở sương mù, những người đang mong đợi trận chung kết C1 toàn Anh.

Video highlight Real vs Chelsea - Lượt đi vòng bán kết cúp C1:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.