Huyền thoại Arsenal bị sa thải vì lý do đáng trách

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 18:56
2.5 /5 của 3 đánh giá

Thủ môn huyền thoại Jens Lehmann của Arsenal đã bị CLB Hertha Berlin sa thải vì lý do khó chấp nhận, nhưng rất phổ biến trong thế giới bóng đá hiện nay.

Jens Lehmann đã bị CLB Hertha Berlin sa thải sau khi một tin nhắn WhatsApp có nội dung phân biệt chủng tộc với cựu cầu thủ chuyên nghiệp Dennis Aogo được công khai.

Aogo, người từng có 12 lần khoác áo đội tuyển Đức, hiện đang là một chuyên gia bóng đá cho Sky Germany sau khi anh ấy nghỉ thi đấu vào mùa hè năm ngoái. Cựu cầu thủ này đăng một ảnh chụp màn hình tin nhắn mà Lehmann gửi cho anh trước trận bán kết cúp C1 rạng sáng ngày 5/5 giữa Man City và PSG.

Huyền thoại Arsenal bị sa thải không thương tiếc

"Hợp đồng tư vấn với ông Lehmann sẽ bị chấm dứt. Điều này có nghĩa là công việc hiện tại của ông với Hertha sẽ dừng lại ngay lập tức", phát ngôn viên của công ty Tennor Holding, Andreas Fritzenkötter nói với Sky tại Đức.

Lehmann đã có một hợp đồng tư vấn với Tennor về các vấn đề thể thao và bóng đá, ông được chọn vào ban giám đốc của CLB Bundesliga vì là thành viên công ty của nhà đầu tư Hertha, Lars Windhorst.

"Những tuyên bố như vậy không hề đi đúng với các giá trị mà Hertha BSC đã đứng lên xây dựng và tích cực vận động. Hertha BSC giữ khoảng cách với bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc nào. Do đó, chúng tôi hoan nghênh bước đi của Tennor Holding", Chủ tịch Hertha, Werner Gegenbauer nói với Sky ở Đức.

Lehmann tuyên bố trong một bài đăng trên Twitter rằng ông đã liên hệ với Aogo và xin lỗi về tin nhắn gây hậu quả lớn này.

Lehmann phải trá giá đắt vì sai lầm

Lehmann là thủ thành người Đức hiện đã giải nghệ và từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia Đức. Ông từng được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2005/06, và có mặt trong đội hình Đức dự 3 kỳ World Cup. Dù đã giải nghệ nhưng ngày 19/3/2011 ông đã được HLV Wenger gọi lại để giúp Arsenal trong hoàn cảnh thiếu thủ môn, bản hợp đồng có thời hạn hết mùa giải.

Hiện tại Lehmann đang làm công việc huấn luyện và chuyên gia bóng đá.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.