Đại diện Hoàng Anh Gia Lai xác nhận thông tin Công Phượng sang Bỉ thi đấu

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 10:08
5 /5 của 1 đánh giá

Giám đốc điều hành của Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh mới đây đã xác nhận vụ chuyển nhượng của Công Phượng sang đội bóng Sint-Truidense của Bỉ.

Xem thêm:

Sau khi chia tay tại Incheon United, Công Phượng đã lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới. Cả truyền thông Việt Nam nói riêng truyền thông châu Á nói chung đều dành sự quan tâm lớn cho tương lai của tiền đạo sinh năm 1995.

Trong những ngày gần đây, truyền thông trong nước đã xôn xao đồn đoán về bến đỗ mới của Công Phượng. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1995 được cho là sẽ đến với Sint-Truidense VV, đội bóng hiện đang chơi ở giải vô địch quốc gia Bỉ.

Đây là một thông tin gây nên khá nhiều hoang mang cho người hâm mộ bởi trước đó tiền đạo tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai được đồn đại rằng sẽ đến nước Pháp.

Tuy nhiên mới đây đại diện của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã xác nhận thông tin Công Phượng sang Bỉ thi đấu.

cong phuong
GĐKT Nguyễn Tấn Anh đã xác nhận Công Phượng sẽ sang Bỉ thi đấu

Chia sẻ trước truyền thông, ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành của Hoàng Anh Gia Lai khẳng định:

“Công Phượng sẽ thi đấu cho Sint-Truidense VV theo hợp đồng có thời hạn 1 năm, bắt đầu từ mùa giải mới. Hiện tại, chúng tôi đang xúc tiến để Phượng hoàn thành thủ tục sang Bỉ. Sint-Truidense VV cũng đã thực hiện video giới thiệu màn ra mắt của Công Phượng”.

Vị lãnh đạo này cũng chia sẻ thêm về quyết định để Công Phượng đến Bỉ thay vì Pháp như đồn đoán trước đó:

“Công Phượng được nhiều đội bóng để ý. Sau khi xem xét các đề nghị, Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định lựa chọn Sint-Truidense VV là điểm đến của Công Phượng”.

cong phuong
Hợp đồng của Công Phượng sẽ được kí vào ngày 5/7 tới đây

Hiện những thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng giữa Công Phượng và đội bóng Bỉ đang được hoàn tất. Bản hợp đồng lịch sử này sẽ được kí vào ngày 5/7 tới tại TP.HCM. Buổi lễ sẽ do Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức chủ trì cùng Giám đốc điều hành của CLB Sint-Truidense V.V.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam