Dancesport và cử tạ mang về thêm 2 tấm HCV cho Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 13:33
5 /5 của 1 đánh giá

Hai vận động viên Nguyễn Đức Hòa và Nguyễn Thị Hải Yến đã mang về tấm huy chương vàng thứ 2 cho Việt Nam khi về nhất ở nội dung Quickstep của môn Dancesport. Trước đó Đinh Thị Như Quỳnh là người mang tấm huy chương vàng đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại Sea Games 30.

Như đã đưa tin cách đây vài giờ, VĐV Đinh Thị Như Quỳnh là người vừa mang về tấm huy chương vàng đầu tiên cho thể thao Việt Nam tại Sea Games 30 ở nội dung xe đạp băng đồng nữ. Đây rõ ràng là niềm vinh dự lớn với cá nhân Như Quỳnh cũng như sẽ là động lực cho các vận động viên tiếp theo của thể thao Việt Nam trong việc mang vàng về cho chúng ta ở nhiều nội dung thi trong ngày 1/12.

Dancesport mang về tấm HCV thứ 2 cho Việt Nam

Và theo thông tin cập nhật, hai vận động viên Nguyễn Đức Hòa và Nguyễn Thị Hải Yến đã mang về tấm huy chương vàng thứ 2 cho Việt Nam khi về nhất ở nội dung Quickstep của môn Dancesport. Đây cũng là tấm huy chương vàng thứ 2 mà đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được tại SEA Games 30.

Ngoài ra, Vũ Hoàng Anh Minh/Nguyễn Trường Xuân ở nội dung Waltz đã giành HCB và cặp đôi Nguyễn Đức Hòa/Nguyễn Thị Hải Yến giành HCB ở nội dung Tango.

Nguyễn Đức Hoàng và Nguyễn Hải Yến được thưởng nóng sau khi nhận HCV. Như vậy trong buổi sáng ngày thi đấu đầu tiên của SEA Games 30 (1/12), đoàn Thể thao Việt Nam có được 2 tấm HCV. Một buổi thi đấu thành công của các vận động viên.

Đức Hòa và Hải Yến vinh dự được nhận tấm huy chương vàng thứ hai cho Việt Nam

Chia sẻ với báo chí về tấm HCV lịch sử, bộ đôi Đức Hoà – Hải Yến cho biết: “Cảm giác đem về tấm HCV đầu tiên sau 15 năm cho bộ môn khiêu vũ thật hạnh phúc. Chúng tôi tự hào vì đã đóng góp cho thể thao nước nhà. Ở những phần thi trước đó, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng chỉ giành được HCB (tango và vinnese waltz), các VĐV chủ nhà đã thi đấu rất tốt”

Tính đến 12h30, chủ nhà Philippines đã giành được 8 HCV, đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Việt Nam tạm xếp thứ 2 với 2 HCV. Môn triathlon, chủ nhà Philippines thống trị khi giành được 2 HCV, 2 HCB ở nội dung cá nhân nam, nữ.

Chiều nay, 7 nội dung còn lại hứa hẹn sẽ góp thêm nhiều tấm huy chương danh giá cho đoàn.

Theo thông tin mới nhất, đô cử Vương Thị Huyền mang về HCV thứ 3 cho TTVN. Cụ thể niềm hy vọng vàng của đội Cử tạ Việt Nam, bước vào tranh tài ở hạng cân 45k nữ và không phụ lại sự tin tưởng, cô đã đạt thành tích cao nhất: 172kg (tổng 2 động tác cử giật và cử đẩy) để giúp lá cờ tổ quốc được giương cao ở sân chơi khu vực.

Cử tạ mang về HCV thứ 3 cho Việt Nam

Phong Trần

 

Bình luận bài viết