Đặng Văn Lâm báo tin vui siêu đặc biệt cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 14:06
3.6 /5 của 20 đánh giá

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã khiến HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam có thể thở phào trước thềm diễn ra các trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022.

Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Việt Nam mới nhận được, CLB chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm là Cerezo Osaka đã gửi thông báo tới LĐBĐ Việt Nam VFF về tình hiện tại của đội bóng này.

Cụ thể, CLB đang chơi tại J.League cho biết thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ phải góp mặt cùng toàn đội trong trận đấu diễn ra vào ngày 31/5 tới.

Như vậy với thông báo này của Cerezo Osaka, Văn Lâm sẽ không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam tại UAE vào ngày 27/5 tới.

Văn Lâm không nằm trong diện cách ly của Cerezo Osaka

Thay vào đó, thủ thành Việt kiều này sẽ bắt chuyến bay di chuyển sang nơi đóng quân của tuyển Việt Nam sau khi trận đấu ngày 31/5 kết thúc. Theo đó, khả năng cao vào ngày 1/6, Văn Lâm sẽ có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Xem thêm: Lịch thi đấu việt nam

Tuy vậy, một thông tin cực kỳ vui mừng khác về thủ môn này, đó chính là việc lãnh đạo của VFF đã xác nhận rằng: “Đặng Văn Lâm không nằm trong diện bị cách ly vì trường hợp một cầu thủ bị dương tính Covid của đội Cerezo Osaka.”

Đây là một thông tin có thể giúp HLV Park Hang Seo và BHL của ĐT Việt Nam cảm thấy vui mừng. Trước đó vào ngày 25/5 vừa qua, trang chủ chính thức của CLB Cerezo Osaka đã đăng tải thông báo về việc một trường hợp của đội bóng được xác định là đã dương tính với Coivd-19.

Văn Lâm sẽ lên đường hội quân cùng ĐT Việt Nam sau trận đấu ngày 31/5

Thông tin này sau khi được đăng tải đã khiến cho NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy lo lắng cho trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm.

HLV Park Hang Seo cũng cảm thấy ái ngại trước thông tin của Cerezo Osaka và lo lắng cho vị trí khung gỗ của tuyển Việt Nam nên ông đã bổ sung thủ môn Văn Hoàng vào danh sách di chuyển sang UAE đợt này.

Với việc không gặp phải vấn đề nghiêm trọng nào về sức khỏe, bởi thế cho nên Văn Lâm vẫ sẽ thi đấu cùng CLB chủ quản trước khi sang UAE và tập luyện cùng toàn đội trước khi bước vào 3 trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dự kiến trong chiều ngày 26/5, toàn bộ BHL cùng ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE và thực hiện nhiệm vụ chinh đoạt các trận đấu còn lại ở VL World Cup 2022.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam