ĐT Việt Nam diện vest lịch lãm lên đường sang UAE

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 13:49
2.8 /5 của 48 đánh giá

Các tuyển thủ Việt Nam sẽ diện những bộ vest lịch lãm khi bay sang UAE vào tối nay 26/5. Đây cũng sẽ là đồng phục chính thức của ĐT Việt Nam khi di chuyển.

Vài giờ trước khi chính thức lên đường ra sân bay Nội Bài, các tuyển thủ Việt Nam như Đức Huy, Văn Đức, Tiến Linh đã khoe những bức hình mình diện vest trên mạng xã hội facebook. Hiếm khi các tuyển thủ Việt Nam diện các bộ dresscode như thế này. Do đó, bức hình của họ cũng được quan tâm và nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ người hâm mộ, đặc biệt là CĐV nữ. 

Trên thực tế, đội tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang Seo chỉ đúng 2 lần sử dụng vest khi di chuyển. Đó là khi đội tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia và SEA Games 2019 ở Philippines. Thông thường, đội thường lựa chọn trang phục di chuyển là các bộ thể thao của hãng tài trợ trang phục chính thức. Vì thế, đây có thể xem là lần hiếm hoi thầy trò Park diện bộ vest lịch lãm sang nước bạn. 

Văn Đức

Đức Huy khoe mặc vest lịch lãm

Trước đây, đội tuyển Thái Lan từng khiến người hâm mộ Việt Nam trầm trồ khi mặc vest như tài tử hiện diện tại sân bay Nội Bài. Khí chất của các cầu thủ cộng thêm sự tự tin được toát lên một cách rõ hơn. Hình ảnh của đội tuyển Thái Lan khi đó trở thành chuẩn mực để các đội khác học hỏi. 

Trong đó, một số CLB của Việt Nam bắt đầu nhờ các nhà may có tiếng chuyên về vest để may đo trang phục cho mình. Thậm chí đội tuyển U20 Việt Nam cũng được tài trợ vest khi sang Hàn Quốc thi đấu U20 World Cup 2017.

Đức Huy và Xuân Trường tếu táo 

Song song với bộ vest lịch lãm, tiền vệ Lương Xuân Trường còn khiến CĐV cười phá lên với bộ trang phục anh định diện đôi với Đức Huy. Theo đó, hai người bạn cùng phòng ấp ủ mặc bộ đồ như một thanh niên Ả rập chính hiệu khi đến UAE. Đức Huy còn khiến người hâm mộ không khỏi nhịn cười khi học được cách chào và ăn diện đúng chuẩn thanh niên nhà giàu tại UAE.

ĐT Việt Nam sẽ có tổng cộng 30 cầu thủ sang UAE vào chiều ngày 26/5. Trước mỗi trận đấu, HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn ra 23 cầu thủ để đăng ký vào danh sách chính thức. Theo kế hoạch, chiều 26/5, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE. Chuyến bay cất cánh lúc 16h10 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 19h40 giờ địa phương (22h40 giờ Việt Nam).

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam