HLV Mourinho lại làm điều khó tin với “người hùng nhặt bóng”

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 07:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Tottenham và Bournemouth tại vòng 14 Premier League, huấn luyện viên Jose Mourinho lại làm điều khó tin với “người hùng nhặt bóng” – Callum Hynes.

Callum Hynes – cậu bé nhặt bóng được mệnh danh là “người hùng” của Tottenham và gây ấn tượng với huấn luyện viên Mourinho những ngày gần đây. Từ sau pha “kiến tạo” gián tiếp giúp Harry Kane ghi bàn trong trận đấu với Olympiakos tại Champions League, Callum Hynes trở thành nhân vật đặc biệt đối với HLV Mourinho.

Cụ thể ở trận đấu giữa Tottenham và Olympiakos tại Champions League khi Tottenham đang thua 1-2 trước đối thủ tới từ Hy Lạp, họ được hưởng một quả ném biên. Rất nhanh chóng, sau khi quan sát thấy hàng phòng ngự Olympiacos chưa ổn định đội hình, cậu bé nhặt bóng đã chạy cầm trái bóng và đưa cho Aurier thực hiện quả ném biên, tạo cơ hội để Lucas Moura thoát xuống rồi căng ngang vào trong giúp Harry Kane ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Mourinho lại đến ăn mừng cùng Callum Hynes

Và ở trận đấu giữa Tottenham và Bournemouth tại vòng 14 Premier League mới đây, sau khi Dele Alli ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng thành London, HLV người Bồ Đào Nha đã tiến về phía Hynes để chạm tay ăn mừng. Callum Hynes được xem như lá bùa may mắn mới của Tottenham.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho có những chia sẻ về Callum Hynes: “Tôi thích những cậu bé nhặt bóng thông minh. Tôi cũng từng đi nhặt bóng khi còn nhỏ và biết được khả năng của cậu bé này. Cậu ấy đọc trận đấu rất tốt và đóng góp một pha kiến tạo cho đội bóng”.

Trước trận đấu này, cậu bé nhặt bóng thậm chí còn được mời đến tham dự bữa ăn của đội một Tottenham. Mourinho đối xử với Callum Hynes chẳng khác nào một thành viên trong đội cả. Các cầu thủ Spurs cũng cảm thấy vô cùng thích thú với cậu bé được Mourinho dành sự ưu ái đặc biệt này.

Callum Hynes được mời ăn trưa cùng toàn đội Tottenham

Nói về chiến thắng 3-2 của Tottenham trước Bournemouth tại vòng 14 Premier League, Spurs có chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới thời HLV Mourinho. Sau chiến thắng trước Bournemouth, “Gà trống” leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, họ có 20 điểm sau 14 trận đã đấu. Hiện tại, Tottenham chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết