Đánh bại Celta Vigo, Real Madrid tiếp đà thăng hoa

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 05:24
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục trên sân của Celta Vigo với tỉ số 4-2, qua đó áp sát một vị trí trong top 4.

Courtois, Odriozola, Nacho, Ramos, Reguilon, Kroos, Casemiro, Modric, Lucas, Benzema, Bale.CELTA VIGO 2-4 REAL MADRID

Ghi bàn:

Celta Vigo: Mallo (61′), Mendez (90+4′)

Real Madrid: Benzema (23′), Cabral (phản lưới – 56′), Sergio Ramos (83′), Ceballos (90+1′)

Dù phải tiếp đón những nhà đương kim vô địch Champions League nhưng Celta Vigo tỏ ra không hề e ngại Real Madrid. Thầy trò HLV Mohamed liên tục có những pha đôi công với đội khách khiến thế trận hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên. Thậm chí, Celta Vigo đã đưa bóng đi trúng cột dọc trong sự bất lực của thủ thành Thibaut Courtois.

Bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, đội chủ nhà đã bị trừng phạt ngay sau đó. Phút thứ 23, Luka Modric bấm bóng tinh tế để Benzema băng xuống, tiền đạo người Pháp xoay người 180 độ đỡ bóng và dứt điểm tung lưới thủ thành Alvarez mở tỉ số cho Real Madrid.

Benzema là cầu thủ chơi tốt nhất ở hiệp 1

Sau khi có bàn thắng, Real Madrid như cởi bỏ áp lực và liên tục tạo ra cơ hội nhưng sự vô duyên của Karim Benzema và Toni Kroos đã khiến Los Blancos không thể nhân đôi cách biệt trong hiệp 1.

Thế nhưng các Madrista cũng không phải chờ quá lâu. Phút thứ 56, Benzema cướp bóng rồi vượt qua 2 cầu thủ Celta Vigo và dứt điểm chìm cực hiểm hóc, bóng đập chân thủ môn và một hậu vệ Cabral bên phía đội chủ nhà trước khi bay vào lưới.

Hậu vệ Calbra đã có một ngày tồi tệ khi vừa phản lưới, vừa dính thẻ đỏ

Bị dẫn trước 2 bàn, Celta Vigo điên cuồng lao lên tấn công và họ gần như ngay lập tức có bàn rút ngắn tỉ số với pha lập công của Hugo Mallo. Thế nhưng đó cũng là những gì ấn tượng nhất mà đội chủ nhà làm được khi Real Madrid không mất quá nhiều thời gian để giành lại thế trận.

Sau nhiều tình huống hãm thành không thành công thì ớ phút 83, Odriozola đã bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Sergio Ramos một lần nữa thực hiện cú panenka điệu nghệ nâng tỉ số lên 3-1.

Ceballos có màn thay thế hoàn hảo sau chấn thương của Casemiro

Ngày thi đấu tồi tệ của hậu vệ Cabral vẫn chưa kết thúc khi anh phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 87. Lợi thế hơn người đã giúp Real tiếp tục phá lưới Alvarez với pha làm bàn của Dani Ceballos nâng tỉ số lên 4-1. Ở phút thi đấu cuối cùng, Celta Vigo có được sự an ủi nhỏ nhoi với bàn thắng của Mendez.

Celta Vigo: Alvarez, Junca, Cabral, Roncaglia, Mallo, Mendez, Beltran (Mor – 63′), Yokuslu, Boufal (Hjulsager – 63′), Aspas, Gomez

Real Madrid: Courtois, Odriozola, Nacho (Asensio – 71′), Ramos, Reguilon (Javier Sanchez – 45+1′), Kroos, Casemiro (Ceballos – 19′), Modric, Lucas, Benzema, Bale.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha