Messi làm – hàng thủ phá, Barcelona thua sốc trước Real Betis ngay tại Nou Camp

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 02:19
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một ngày hàng thủ thi đấu quá tồi tệ, Barcelona đã phải nhận thất bại gây sốc trước Real Betis dù Lionel Messi tỏa sáng với 1 cú đúp.

BARCELONA 3-4 REAL BETIS

Ghi bàn:

Barcelona: Messi – 68′ (penalty) – 90’+3, Vidal – 79′

Betis: Junior Firpo – 20′, Joaquin – 34′, Lo Celso – 71′, Canales – 83′

Dù được đánh giá cao hơn đội khách rất nhiều nhưng Barcelona đã bị Real Betis áp đảo ngay từ những phút đầu tiên với hàng loạt những tình huống hãm thành. Trận đấu liên tục có những pha ăn miếng trả miếng ngay từ đầu. Phút thứ 20, tỉ số bất ngờ được mở cho các cầu thủ Real Betis. Trong một tình huống phòng thủ tệ hại của Sergi Roberto, Júnior Firpo xử lý bóng khéo léo và sút tung lưới ter Stegen.

Real Betis có bàn mở tỉ số từ sớm

Bất ngờ bị dẫn trước, Barcelona ngay lập tức gia tăng áp lực lên phần sân của đội khách nhưng đó cũng là lý do khiến họ dính đòn hồi mã thương sắc bén của Real Betis. Hàng thủ của Barcelona tiếp tục thi đấu như mơ ngủ và giúp Joaquin có tình huống dứt điểm vô cùng thoải mái nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Andalucia ở phút thứ 34.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, đội chủ sân Nou Camp dồn lên tấn công như không còn gì để mất và nỗ lực của Blaugrana được đền đáp xứng đáng với bàn thắng rút ngắn tỉ số của Lionel Messi, ngôi sao Argentina vừa mới trở lại sau chấn thương đã ngay lập tức ghi bàn cho Barcelona.

Tỏa sáng với một cú đúp, Messi vẫn không thể gồng gánh Barcelona

Thế nhưng Barcelona lại không thể giữ được cách biệt quá lâu khi chỉ 3 phút sau bàn thắng của Messi, đến lượt thủ thành Marc – Andre ter Stegen phạm sai lầm chết người và giúp Giovani Lo Celso nâng tỉ số lên 3-1 cho Real Betis.

Không nhụt chí sau bàn thua, hàng công Barcelona vẫn miệt mài thi triển những pha bóng tấn công về phía khung thành của Real Betis. Phút thứ 79, Arturo Vidal tiếp tục nhen nhóm hy vọng cho đội chủ nhà khi kết thúc hoàn hảo đường kiến tạo của Munir rút ngắn tỉ số xuống còn 1 bàn cho Barcelona. Thế nhưng chỉ sau đó vài phút, Ivan Rakitic đẩy đội nhà vào thế khó khi nhận thẻ vàng thứ 2 và khiến Barca phải thi đấu thua người trong những phút cuối.

Đội khách đã có chiến thắng gây sốc ngay trên sân Nou Camp

Thua thiệt quân số, Barcelona tiếp tục để thủng lưới bàn thua thứ 4 khi hàng phòng ngự của họ để Sergio Canales thoải mái ghi bàn ở phút thứ 83. Những nỗ lực còn lại của Messi chỉ có thể giúp anh đem về bàn thắng ấn định thất bại 3-4 cho đoàn quân của HLV Ernesto Valverde ở phút thi đấu cuối cùng. Thất bại cay đắng ngay trên sân nhà đã khiến Barcelona bị Atletico Madrid bám sát trên bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm cách biệt.

Đội hình ra sân:

Barcelona: Ter Stegen, Lenglet, Pique, Alba, Roberto, Busquets (Carlos Alena – 69′), Arthur (Vidal – 46′), Rakitic, Malcom (Munir – 57′), Suarez, Messi

Real Betis: Lopez, Bartra, Sidnei, Mandi, Guardado, Lo Celso (Inui – 87′), Carvalho, Firpo, Tello, Morón (Leon – 76′), Joaquín (Canales – 62′)

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha