Đánh bại UAE, HLV Thái Lan tiết lộ bí kíp cho ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 16:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Akira Nishino vừa có những chia sẻ đặc biệt với báo giới Thái Lan sau khi đánh bại ĐT UAE trong trận đấu hôm 15/10.

ĐT Thái Lan đã có thắng lợi khá bất ngờ trước UAE trong trận đấu hôm 15/10 vừa qua. Với thắng lợi này, ĐT Thái Lan cùng có được 7 điểm sau 3 trận như tuyển Việt Nam, nhưng hơn về hiệu số (+4 với +3), để trở lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ trước truyền thông Thái Lan về chiến thắng của đội nhà, HLV Akira Nishino đã tiết lộ bí quyết: “Đây là trận đấu các cầu thủ của chúng ta thực thi đấu pháp tốt, vận hành sơ đồ 4-2-3-1 rất linh hoạt và chuẩn mực. Chẳng có một cá nhân vượt trội nào cả, sức mạnh đánh bại UAE của tuyển Thái Lan hôm nay là sức mạnh tập thể, mỗi cầu thủ thể hiện được hết những phẩm chất cá nhân của mình và như thế là mạnh lên”.

HLV Nishino tiết lộ bí kíp đánh bại ĐT UAE

“Hôm nay các bạn cầu thủ đã thể hiện một trận đấu tuyệt vời, tất cả những phẩm chất cá nhân của mọi người được phát huy hết trên sân, nó đã thể hiện ra một sức mạnh và một khối vững chắc trước sức tấn công của UAE. Điều quan trọng nhất là trận đấu này tinh thần đồng đội, khả năng ứng biến với đấu pháp của cầu thủ rất tốt”.

“Chiến thắng này là sức mạnh tập thể chứ không chỉ nỗ lực cá nhân. Để đạt được kết quả này toàn đội đã chơi rất gắn kết, mỗi cầu thủ là một mắt xích trách nhiệm trong tập thể mà tôi thấy ai cũng nỗ lực 100%. Khi toàn đội có một ý thức thi đấu như thế thì UAE, đội bóng được đánh giá cao hơn cũng phải thua trận”. Chiến lược gia người Nhật Bản kết luận.

Những chia sẻ của HLV Nishino chắc chắn sẽ được HLV Park Hang Seo tiếp thu nhằm có được chiến thuật tốt nhất để đối đầu với UAE trong trận đấu sắp tới giữa 2 đội vào ngày 14/11.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam