Tỏa sáng trong màu áo ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải gửi lời đặc biệt tới bầu Đức

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 11:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc 2 trận đấu với Indonesia và Malaysia, Quế Ngọc Hải đã chia sẻ sự biết ơn tới bầu Đức và muốn trực tiếp gặp mặt để cảm ơn chủ tịch của HAGL.

Quế Ngọc Hải vừa có đợt tập trung cực kỳ thành công cùng đội tuyển Việt Nam trong 2 trận đấu trước Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đội trưởng của ĐT Việt Nam kiến tạo đẳng cấp cho Quang Hải lập công vào lưới Malaysia trước khi trực tiếp thực hiện quả phạt đền thành công trong trận gặp Indonesia.

Nhìn lại chặng đường đầy chông gai mà Quế Ngọc Hải từng vượt qua, có lẽ vụ va chạm với Anh Khoa của SHB Đà Nẵng vẫn là một bước ngoặt lớn của trung vệ người Nghệ An. Thời điểm đó, Ngọc Hải may mắn được bầu Đức “cứu” với việc hỗ trợ 400 triệu đồng, khi CLB Đà Nẵng muốn có đủ 830 triệu đồng để chữa chạy cho Anh Khoa.

Quế Ngọc Hải đã được bầu Đức hỗ trợ 400 triệu để trả SHB Đà Nẵng

Đề cập đến bầu Đức, Quế Ngọc Hải khẳng định anh luôn muốn có cơ hội gặp trực tiếp chủ tịch HAGL để cảm ơn trong suốt 4 năm qua:  “Đến hôm nay, tôi vẫn chưa có dịp gặp bầu Đức để cám ơn. Tôi chờ đợi một ngày được gặp trực tiếp bầu Đức để nói làm cám ơn chứ không phải thông qua báo chí hay truyền hình”.

“Ngày đó, bản thân tôi sai lầm thì phải chịu trách nhiệm thôi. Nhưng sự thật không có chú Đức thì tôi có thể không trưởng thành được như hôm nay. Chú Đức có ơn với tôi khi giúp đỡ một khoản tiền lớn trong thời điểm có thể nói là khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi”.

“Bản thân tôi luôn ghi nhớ điều đó và những lần đá với CLB HAGL trên Gia Lai, tôi luôn hướng về khán đài để mong được gặp chú Đức. Nhưng cơ hội đó vẫn chưa đến và bốn năm rồi thì tôi vẫn luôn mong được gặp chú Đức để cám ơn”. Quế Ngọc Hải bộc bạch.

Ngọc Hải đã trưởng thành hoàn toàn sau bước ngoặt 4 năm trước

Chia sẻ thêm về bầu Đức, Quế Ngọc Hải cũng không quên những đóng góp của ông bầu này với bóng đá Việt Nam: “Với tôi, chú Đức là một người có tâm huyết rất lớn với bóng đá Việt Nam. Chú Đức làm bóng đá vì niềm đam mê rất lớn, luôn khao khát nâng tầm bóng đá Việt Nam. Chú Đức mở Học viện bóng đá HAGL – Arsenal – JMG để cho ra đời những cầu thủ giỏi như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn…”.

“Tôi nghĩ đó là tâm huyết lớn của chú Đức với khát vọng nâng tầm cầu thủ Việt Nam, qua đó hướng ra châu lục. Điều này thì không chỉ tôi mà người hâm mộ cả nước đều biết. Thế nên, nhìn lại một chặng đường dài phát triển của bóng đá nước nhà thì chú Đức có những sự đóng góp rất lớn”.

Có thể nói, Quế Ngọc Hải của 4 năm trước và bây giờ thay đổi rất nhiều. Ngọc Hải đã trưởng thành như kỳ vọng của người hâm mộ và trở thành thủ lĩnh tuyển Việt Nam. Sự trưởng thành này có công rất lớn từ 400 triệu mà bầu Đức đã bỏ ra để cứu lấy sự nghiệp của trung vệ sinh năm 1993 này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam