Indonesia lập kỉ lục buồn sau khi thua Việt Nam

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Indonesia đang có khởi đầu thảm họa tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi chưa giành được bất kỳ điểm số nào sau 4 lượt trận.

Trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam, Indonesia đã toàn thua cả 3 trận ở vòng loại trước Malaysia, Thái Lan và UAE. Và đó đều là những thất bại mà đội bóng xứ Vạn đảo đã phải nhận không dưới 3 bàn thua.

Đón tiếp Việt Nam trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 là cơ hội để thầy trò HLV Simon Mcmenemy lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nhưng cũng giống như 3 trận đấu trước, Indonesia đã phải nhận thêm một thất bại nặng nề. Sau 90 phút thi đấu, Indonesia đã thất bại trước Việt Nam với tỉ số 1-3.

Như vậy, Indonesia vẫn chưa thể giành được chiến thắng tại vòng loại World Cup khu vực châu Á trong suốt 8 năm, 2 tháng và 19 ngày qua.

Lần gần nhất họ giành chiến thắng tại vòng loại World Cup khu vực châu Á là vào ngày 28/7/2011.

Hơn 8 năm qua Indonesia chưa biết mùi chiến thắng tại vòng loại World Cup

Đó là trận đấu mà Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Wim Rijsbergen đã đánh bại Turkmenistan với tỷ số 4-3 trên sân nhà Gelora Bung Karno, thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Á.

Toàn thua 4 trận đã khiến cơ hội của Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 không còn. Tuy nhiên có thể đã đến lúc liên đoàn bóng đá nước này nên suy nghĩ nghiêm túc về việc tìm một chủ nhân mới cho chức HLV trưởng đội tuyển Quốc gia.

Hiện tại liên đoàn bóng đá nước này đang lên kế hoạch sa thải HLV trưởng Simon McMenemy và tìm kiếm sự thay thế. Và phương án đang được cân nhắc là mời HLV Luis Milla quay trở lại đội tuyển.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam